Nên kết hợp QBU với súng nào trong PUBG Mobile?

Súng bắn tỉa tự động

Một trong những loại vũ khí mới trên bản đồ Sanhok của game PUBG Mobile được nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn đó là QBU. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng QBU được đánh giá vượt mặt rất nhiều “đàn anh” trước đó. Và trong quá trình chiến đấu bạn không chỉ chuẩn bị 1 hoặc 2 khẩu súng, mà có thể kết hợp 2 loại súng để tạo thành combo súng mạnh nhất, hợp lý nhất. Vậy với súng QBU thì người chơi nên kết hợp thêm với loại súng nào?

Cách chọn súng kết hợp với QBU trên PUBG Mobile

Tải PUBG Mobile

QBU có những thuộc tính cơ bản gồm:

  • Sát thương cơ bản: 48.
  • Tốc độ đạn đầu ra: 990m/s.
  • Tầm bắn hiệu quả: 400m.
  • Băng đạn cơ bản: 10 viên.
  • Độ trễ giữa 2 viên đạn: 0.1s.
  • Chế độ bắn: Bán tự động.
  • Loại đạn: 5.56 mm

Nếu so với khẩu Mini14 thì QBU hơn về mặt vận tốc đạn, như vậy súng có thể bắn xa hơn và khả năng trúng mục tiêu cao hơn.

Chi tiết về QBU

Nếu người chơi đã may mắn có được QBU thì có thể lựa chọn thêm 1 khẩu súng dài khác để nâng cao hiệu quả chiến đấu. Một số loại súng bạn nên dùng với QBU như DP-28 hay QBZ95.

Khẩu DP-28 là loại súng máy hạng nhẹ tự động. Loại súng này có tốc độ bắn đạt 550 viên/phút với tầm bắn hiệu quả lên tới 800m. Số lượng đạn của súng khá nhiều, sử dụng đạn 7.62mm.

Súng DP-28

Khẩu QBZ95 thuộc lọai súng trường có đạn 5.56mm sẽ thay thế cho SCAR-L ở riêng bản đồ Sanhok. Tỉ lệ xuất hiện của QBZ95 trong bản đồ cũng tương đối cao so với SCAR-L. Đặc biệt QBZ95 có khả năng đa dạng về linh kiện đi kèm, tốc độ ra đạn nhanh hơn SCAR-L. Đây là những điểm mạnh của súng QBZ95 so với rất nhiều loại súng khác. Như vậy trong trường hợp cần hoạt động nhanh bạn không cần tốn thời gian tìm kiếm phụ kiện để phù hợp với súng.

Khẩu QBZ95

Tất nhiên việc kết hợp súng nào với súng nào khi chiến đấu trong PUBG còn tùy thuộc vào từng chiến thuật của mỗi người chơi, cũng như thói quen sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bài trên để có thêm lựa chọn khi kết hợp với súng QBU, hay những loại súng khác.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 05/11/2018 09:08
52 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile