Nệm hơi, ghế hơi có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng ghế hơi, nệm hơi đã tăng lên nhanh chóng. Vậy điều gì đã khiến chúng được ưa chuộng đến vậy? Chất lượng của chúng có thực sự tốt như những lời quảng cáo? Tất cả sẽ được Quantrimang.com chia sẻ trong bài viết này!

Nệm hơi, ghế hơi là gì? Sử dụng có tốt không?

Đặc điểm cấu tạo

Nệm hơi (hay đệm hơi), ghế hơi là những sản phẩm được sử dụng để phục vụ nhu cầu ngủ nghỉ, thư giãn cho người dùng. Cấu tạo của chúng thường gồm 2 phần:

  • Lớp vỏ ngoài cùng: Được làm từ vải lưới PVC pha với các sợi Polyester với đặc điểm là không thấm nước, không thấm khí.
  • Lớp bên trong: Làm từ bọt biển nhân tạo siêu xốp hoặc cao su, có tác dụng làm đệm căng lên khi bơm và tạo độ êm cho đệm.

Đi kèm với nệm hơi, ghế hơi là những phụ kiện hỗ trợ như máy bơm nệm hơi, miếng vá ghế hơi,…

Những lợi ích nổi bật

Đệm hơi thực sự là giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại. Chúng mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như:

Tối ưu hóa không gian sử dụng: Đệm hơi thực sự rất linh hoạt trong cách sử dụng. Khi không dùng đến, bạn chỉ việc xả hết hơi bên trong đệm, gập gọn rồi cất vào tủ. Những gia đình có diện tích nhỏ hẹp nên sử dụng sản phẩm này để tối ưu hóa không gian.

Tốt cho sức khỏe: Các túi khí, ống khí bên trong nệm hơi, ghế hơi giống như một hệ thống massage, mang đến cho người sử dụng cảm giác thực sự thoải mái, thư giãn, làm giảm đau mỏi cổ, cột sống, thắt lưng và tốt cho bệnh nhân xương khớp.

Tiện lợi: Ngoài dùng ở nhà, ban có thể mang đệm hơi đi du lịch, picnic, mang đến văn phòng công ty để nghỉ trưa hoặc dùng khi có khách đến chơi,….

Ghế hơi, nệm hơi mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng

Ghế hơi, nệm hơi mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng

Các loại ghế hơi, nệm hơi phổ biến hiện nay

Có thể chia các loại ghế hơi, nệm hơi thành hai loại: Nệm hơi (hay còn gọi là đệm hơi) và ghế hơi.

Nệm hơi (đệm hơi): Được thiết kế giống như một chiếc giường nhỏ nhắn, dùng để ngủ nghỉ.

nệm hơi

Nệm hơi

Ghế hơi tựa lưng: Thường có kiểu dáng giống như một chiếc ghế sofa, cho phép người dùng có thể dựa lưng nghỉ ngơi, ngồi đọc sách, xem phim,…

ghế hơi

Ghế hơi

Nệm hơi và ghế bơm hơi nhìn chung chỉ khác nhau ở kiểu dáng còn chất liệu, cấu tạo và cách thực hoạt động không có gì khác biệt. Lựa chọn ghế hơi hay nệm hơi hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Hướng dẫn cách bơm ghế hơi, nệm hơi

Cách bơm ghế đệm hơi, nệm hơi thực sự rất đơn giản. Chỉ mất 5 phút là bạn đã có thể hoàn thành việc này. Các bước bơm bao gồm:

  • Bước 1: Tìm đầu hút, đầu xả của máy bơm hơi
  • Bước 2: Dùng đầu xả của máy bơm hơi vào van khí của đệm và tiền hành bơm
  • Bước 3: Rút đầu xa máy bơm ra khi đệm đã căng
  • Bước 4: Đậy nắm van khí và sử dụng đệm hơi.
  • Bước 5: Khi không có nhu cầu dùng, bạn cần mở van xả hơi và đợi đến khi đệm xẹp hẳn, gập gọn rồi cất đi.

Những lưu ý khi sử dụng ghế hơi, nệm hơi tự bơm

Khi sử dụng ghế hơi, nệm hơi người dùng cần chú ý đến một số điều sau đây:

  • Không bơm hơi quá căng vì về lâu dài sẽ làm giảm độ đàn hơi của đệm hơi
  • Không đặt đệm hơi cạnh những vật sắc nhọn như dao, kéo, dây kim loại để tránh chúng làm thủng đệm.
  • Không đặt ghế hơi, nệm hơi cạnh nguồn nhiệt như lò nướng, các loại bếp, đèn sưởi,… Nhiệt độ cao sẽ làm giảm độ bền của đệm.
  • Không nhảy liên tục trên đệm hơi
  • Chỉ sử dụng ở tải trọng cho phép

sử dụng nệm hơi, ghế hơi đúng cách

Sử dụng nệm hơi, ghế hơi đúng cách

Ghế hơi, nệm hơi giá bao nhiêu? Nên mua của thương hiệu nào?

Ghế hơi, nệm hơi có giá bán khá rẻ, chỉ giao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến vài ba triệu đồng. Vì vậy, với mức thu nhập như hiện nay, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Trong các thương hiệu sản xuất đệm hơi thì Intex và Bestway được xem là hai cái tên “sáng giá nhất”.

Nệm hơi, ghế hơi Intex: Là sản phẩm của tập đoàn Intex, Mỹ. Dòng đệm hơi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng tốt, kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn; chịu được tải trọng lớn và dễ sử dụng.

ghế hơi intex

Ghế hơi Intex

Nệm hơi, ghế hơi Bestway: Được sản xuất bởi thương hiệu Bestway, Hoa Kỳ. Sản phẩm của Bestway gây ấn tượng với mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại; có thể chịu được tải trọng lên đến 100kg và giá bán tương đối “mềm”.

nệm hơi Bestway

Nệm hơi Bestway

Địa chỉ bán ghế hơi, nệm hơi giá rẻ

META.vn là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn để mua ghế hơi, nệm hơi. Sản phẩm do META.vn cung cấp không chỉ đa dạng, đảm bảo chất lượng mà giá bán còn khá rẻ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn, được giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Hãy mua và sử dụng nệm hơi, ghế hơi để cảm nhận những lợi ích mà nó mang lại. Ghé thăm META.vn để được tư vấn chi tiết và đặt mua đệm hơi chất lượng, giá rẻ ngay hôm nay.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Có thể bạn quan tâm: 

Thứ Tư, 28/10/2020 16:35
31 👨 3.868
0 Bình luận
Sắp xếp theo