NASA thừa nhận tàu vũ trụ bị UFO bay nhanh như viên đạn đâm trúng

Một vật thể chưa xác định - UFO, bay nhanh như viên đạn đã đâm trúng một trong những tàu vũ trụ của cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA).

Mới đây, NASA đã lên tiếng xác nhận UFO có thể là nguyên nhân tạo nên trục trặc bất thường trên tàu vũ trụ Lunar Reconnaissance Orbiter (LRO) ở cách Trái Đất gần 380.000 km và đang theo dõi bề mặt Mặt Trăng vào tháng 10/2014. Vụ va chạm gây ra sự cố ở máy ảnh của LRO, khiến những hình ảnh do thiết bị tạo ra có họa tiết răng cưa lởm chởm. Rất may mắn, nó vẫn có thể hoạt động tới tận bây giờ.

NASA cho rằng một thiên thạch nhỏ hình thành tự nhiên có thể là thủ phạm gây ra vụ va chạm này. Mark Robinson, giáo sư ở Trường Trái Đất và Khám phá vũ trụ thuộc Đại học Arizona, Mỹ, đưa ra giả thuyết rằng, một thiên thạch cực nhỏ di chuyển nhanh hơn nhiều so với đạn bay đã va trúng tàu vũ trụ, đập vào máy ảnh của thiết bị khiến nó tạo ra hình ảnh lộn xộn gây hoang mang về bề mặt Mặt Trăng

Nhưng lời giải thích này, không khiến những thợ săn UFO thỏa mãn. Họ dành nhiều giờ theo dõi chăm chú cảnh quay bề mặt Mặt Trăng từ tàu vũ trụ và khẳng định đã có bằng chứng về sự tồn tại của căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng.

Thứ Tư, 31/05/2017 10:29
51 👨 1.299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học Vũ trụ