Nâng tầm phong cách âm nhạc với loa di động Temeisheng Q8

Loa vali kéo Temeisheng Q8 là sự tổng hòa của chất lượng âm thanh, sự mạnh mẽ và tính di động. Với mức pin khủng, chất âm khỏe cùng với sự chắc chắn của loa, bạn có thể đốt cháy không gian xung quanh và nâng tầm phong cách âm nhạc của mình cùng Temeisheng Q8 mà chẳng lo ngại vấn đề sạc pin.

Thiết kế của loa Temeisheng Q8

Temeisheng Q8 thực sự đã xóa mờ đi khái niệm loa di động vốn được cho là phải nhỏ gọn và tiện mang vác. Với Kích thước 450 x 260 x 230 mm và nặng tới 9.5 kg, anh chàng Temeisheng Q8 rõ ràng chẳng có mấy đối thủ về mặt kích cỡ. Và phải chứng kiến tận mắt ngoài thực tế bạn mới có thể nhận thấy chiếc loa hát karaoke này cồng kềnh như thế nào. Có một sự thật không chế chối cãi, Temeisheng Q8 to, nặng và hơi bất biện khi di chuyển, nhất là đối với các bạn gái. Tuy nhiên, với thiết thế cũng như những nỗ lực mà nhà sản xuất mang lại, thì có lẽ Temeisheng Q8 chính là chiếc loa di động cỡ lớn tiện dụng nhất mà tôi từng sử dụng.

Temeisheng Q8 có quai xách và tay kéo để thuận tiện cho việc di chuyển.Temeisheng Q8 có quai xách và tay kéo để thuận tiện cho việc di chuyển.

Từ cái nhìn đầu tiên cho tới cảm giác trên tay đều cho thấy loa karaoke di động Temeisheng Q8 có chất lượng lắp ráp cực kỳ chắc chắn, các đường nét thẳng gọn gàng được gia công một cách tỉ mỉ, các góc được bọc kim loại sang trọng kèm theo đó là tông màu gỗ chủ đạo. Với loa kẹo kéo Temeisheng Q8 bạn cứ vô tư quăng quật và yên tâm là loa chẳng mấy khi dính một vết xước nào đâu.

Tính năng và độ bền của loa Temeisheng Q8

Được ví như một chiếc máy phát nhạc cao cấp, Temeisheng Q8 cho phép phát trực tiếp nhạc từ usb, thẻ nhớ hoặc kết nối với các thiết bị âm thanh khác như điện thoại, máy tính, mp3,… Nhờ tích hợp thêm một đầu cắm micro và một đầu cắm đàn guitar, giờ đây bạn có thể thỏa thích thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình bằng cách hát karaoke trên chính chiếc loa này, hoặc đơn giản chỉ là vác loa ra vườn vừa bày tiệc vừa nghe nhạc cùng bạn bè cũng đã thật phong cách rồi đúng không nào.

Temeisheng Q8 có jack cắm cho cả đàn Guitar.Temeisheng Q8 có jack cắm cho cả đàn Guitar.

Với dung lượng pin lên tới 10 giờ đồng hồ, Temeisheng Q8 đủ sức cho bạn gầm gừ và thoải mái thưởng thức âm nhạc cả ngày mà không lo đến vấn đề pin.

Loa Temeisheng Q8- Hoạt náo viên tuyệt vời cho những bữa tiệc

Loa di động Temeisheng Q8 sử dụng củ loa bass inches cho công suất và chất lượng âm thanh cực kỳ tuyệt vời. Khi hoạt động tối đa công suất có thể lên tới 80W, nếu ai đó nói rằng Temeisheng Q8 khiến cho cả căn phòng của họ rung chuyển thì cũng chẳng hề quá chút nào.

Temeisheng Q8 mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.Temeisheng Q8 mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra, chiếc loa kéo này còn có một loa treble và một lỗ thoát hơi, nếu kết hợp chúng với nhau bạn sẽ có một dàn âm thanh chất lượng cao, và phong cách âm nhạc cũng sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Mặc dù loa Temeisheng Q8 không phải là mẫu loa có chất lượng âm thanh ấn tượng nhất trong tầm giá khoảng 1,6 triệu, nhưng nếu bạn muốn tìm một chiếc loa đủ sôi động cho bữa tiệc âm nhạc của mình và có đủ cơ bắp để mang loa theo mỗi cuộc chơi thì có lẽ Temeisheng Q8 chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

Bạn có thể mua loa di động Temeisheng Q8 tại đây: https://meta.vn/loa-di-dong-temeisheng-q8-p46080

Xem thêm:

Loa SoundMax M-1 có gì hot mà giới trẻ lại phát cuồng vì nó?

Thứ Tư, 19/12/2018 16:00
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe