Những vị tướng có thể sẽ xuất hiện trong DTCL 10.12

Phiên bản DTCL 10.12 hoặc còn gọi là DTCL kỳ 2 mùa 3 đã thông báo trước đến các game thủ rằng đây sẽ là một trong những phiên bản cập nhật lớn nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà này. Trong đó Riot Games nói sẽ xóa bỏ một vài hệ tộc cũ và thêm vào những hệ tộc mới.

Chưa biết thực tế rồi sẽ ra sao, nhưng chắc chắn là sẽ có những gương mặt mới. Kể cả trong những hệ tộc đã có rồi và ở những hệ tộc mới này.

Mới đây thì Riot Mort Dog, trưởng phòng thiết kế của Đấu Trường Chân Lý đã chia sẻ rằng sẽ có những tướng được làm lại hoặc xóa bỏ và thêm tướng mới vào. Trong đó có ảnh 5 vị tướng mà một game thủ người Trung Quốc đã lấy được trong các tập tin WAD của LMHT. Dưới đây sẽ là thông tin về 5 vị tướng này.

Năm vị tướng có thể xuất hiện trong DTCL mùa 3 kỳ 2

Nidalee vs Gnar

Trong tấm hình được game thủ Trung Quốc chia sẻ, sẽ có thêm tướng xuất hiện trong bộ trang phục Siêu Nhân Thiên Hà đó chính là Nidalee và Gnar.

gnar dtcl mùa 3

Có thể 2 vị tướng này sẽ chung với 3 tướng Phi Công hiện tại là Rumble, Fizz và Annie. Và số lượng tướng Phi Công sẽ được tăng lên thành 5 thành viên.

tướng mới dtcl mùa 3

Janna

Kế đến là một vị tướng thuộc tộc Vệ Binh Tinh Tú, đó chính là Janna. Có thể cô nàng sẽ mang tộc VBTT và hệ Bí Ẩn. Giống như hệ Bí Ẩn mà cô đã có trong DTCL mùa 2 - Nguyên Tố Trỗi Dậy rồi.

tướng mới dtcl mùa 3

Janna xuất hiện sẽ khiến team Bí Ẩn tăng thêm lựa chọn cho team và người chơi cũng sẽ build team linh hoạt hơn. Còn kỹ năng của Janna có thể sẽ là hồi máu diện rộng hoặc buff giáp, hoặc cũng có thể là chặn sát thương và tăng thêm sát thương phép cho đồng đội.

Morgana

Tiếp theo là Morgana, cô xuất hiện trong bộ trang phục Người Máy, nhiều game thủ dự đoán rằng cô sẽ mang tộc Thánh Nữ giống người chị của mình - Kayle. Còn hệ của Morgana có thể sẽ vẫn là Pháp Sư như cô đã mang ở DTCL mùa 1.

tướng mới dtcl mùa 3

Kog'Maw

tướng mới dtcl mùa 3

Cuối cùng là Kog'Maw, vị tướng này có hai sự lựa chọn để đưa vào mùa 3 này. Một là giữ nguyên hình dạng của Kog'Maw và để cậu ta vào tộc Hư Không. Hai là đưa Kog'Maw vào trong hình dạng skin Cỗ Máy Hủy Diệt, và có thể đây sẽ là một hệ tộc mới trong DTCL mùa 3 này.

Nếu có bộ Cỗ Máy Hủy Diệt, có khả năng sẽ xuất hiện thêm những vị tướng trong bộ này như Viktor, Urgot, Skarner...

Như với bất kỳ thông tin nào đưa ra trước khi bản cập nhật chính thức xuất hiện. Chúng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Bạn hãy theo dõi các bài viết DTCL của Quản Trị Mạng để biết thông tin chính thức của bản cập nhật DTCL 10.12 này nhé.

Chủ Nhật, 24/05/2020 08:19
51 👨 583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL