Nam giới muốn có ngoại hình luôn hoàn hảo hãy ghi nhớ 10 điều sau

Đối với những chàng trai có cơ thể 6 múi, gương mặt điển trai, ăn mặc lịch sự chắc chắn sẽ rất dễ dàng gây ấn tượng với chị em phụ nữ. Còn đối với những anh chàng mà không có những yếu tố về ngoại hình như vậy thì bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn cũng có thể tự làm đẹp bản thân mình lên với những mẹo vô cùng đơn giản, ít ra cũng giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt những người phụ nữ. Hãy thử áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây để giúp bạn nhé.

1. Chọn áo sơ mi

Chọn áo sơ mi

Hầu hết những bạn nam mà thường mặc áo sơ mi và đóng thùng thường có vẻ ngoài điển trai và lịch sự. Những chiếc áo sơ mi dài tay sẽ giúp bạn trông lịch lãm hơn rất nhiều đó. Hãy ưu tiên chọn những chiếc áo sơ mi dài tay và sáng màu để giúp bạn nổi bật hơn. Bên cạn đó khi mặc áo sơ mi bạn nên xăn tay áo lên trông bạn sẽ thật mạnh mẽ và quyến rũ.

2. Giày dép

Giày dép

Thi thoảng bạn hãy dành chút ít thời gian để sửa sang lại giày dép của bạn cho nó luôn sạch sẽ. Nhiều người có thể đánh giá bạn và hiểu được bạn qua đôi giầy bạn đi có phù hợp và sạch sẽ hay không? Vì vậy hãy diện một đôi giày tinh tươm, bóng bẩy nhưng đừng quá khoe mẽ, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh trong mắt các nàng đó.

3. Công thức áo sơ mi + áo len cổ tim

Công thức áo sơ mi + áo len cổ tim

Đây chắc chắn là một bộ trang phục ưa chuộng của đa số các bạn nam khi thời tiết hơi se lạnh. Mặc áo len bên ngoài, sơ mi bên trong trông bạn trở nên thật lịch lãm và phong cách, đặc biệt với những chàng trai mà thân hình mảnh khảnh, gầy gò thì kiểu kết hợp trang phục này sẽ giúp bạn trông bệ vệ hơn, thân hình đầy đặn hơn che đi những nhược điểm trên cơ thể bạn đó. Hãy áp dụng xem nhé.

4. Màu tất

Màu tất

Chắc chắn đây là một vấn đề không của riêng ai. Nhiều chàng trai thường kết hợp giày đen và tất trắng, đây là một "thảm họa" thời trang vô cùng nguy hiểm khiến cho bạn mất điểm trong mắt các nàng ngay lập tức. Khi đi giày bạn nên kết hợp cùng tất màu đen, nâu hoặc xanh rêu sẽ là phù hợp nhất và đẹp nhất đấy. Hãy chú ý nhé!

5. Giày và thắt lưng

Giày và thắt lưng

Giày và thắt lưng bạn nên chọn hai phụ kiện này cùng tông màu với nhau khi kết hợp, đây luôn là cách kết hợp thời trang không bao giờ lỗi mốt. Giúp bạn trở nên sành điệu và hợp thời trang hơn trong mắt những người đối diện.

6. Nên đi giày cao một chút

Nên đi giày cao một chút

Các cô gái luôn muốn những người đàn ông cao hơn họ một chút để giúp họ luôn cảm thấy an toàn và được che chở. Vì vậy với những chàng trai, đặc biệt những chàng trai có chiều cao khiêm tốn hãy giúp bạn ăn gian chiều cao bằng những đôi giày đế cao một chút hoặc bạn có thể dùng miếng lót giày để tăng chiều cao cho bạn nhé.

7. Cạo râu

Cạo râu

Nếu bạn là người có bộ dâu quai nón thì hãy nên để và thi thoảng tẻ tót nó để giúp bạn thật phong cách nhé. Còn đối với những chàng trai không có bộ râu đẹp thì hãy chú ý thường xuyên chăm sóc, cạo sạch nó vì những chàng trai với bộ "râu ria xồm xoàm" thường không ghi điểm trong mắt phụ nữ trông bạn sẽ thật già và xấu xí. Hầu hết các cô gái thừa nhận rằng không thích các chàng trai có râu, vì vậy bạn hãy thường xuyên chăm sóc và làm đẹp bản thân mình nhé.

8. Hơi thở luôn được quan tâm

Hơi thở luôn được quan tâm

Không thể phủ nhận rằng những người có hơi thở thơm tho và sạch sẽ luôn tạo sức hút mạnh mẽ đối với phụ nữ. Vậy nên bạn hãy đặc biệt quan tâm đến hơi thở của bạn hằng ngày xem có mùi hôi hay những mùi lạ trong miệng để có thể kịp thời xử lý chúng. Hãy nhai kẹo cao su hay xịt nước thơm miệng khi ăn những gia vị có mùi hành, tỏi hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy hôi miệng.

9. Không nên lạm dụng vào nước hoa

Không nên lạm dụng vào nước hoa

Nước hoa là một vật bất ly thân đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, nước hoa giúp bạn có một mùi hương cơ thể quyến rũ, đem lại sự tự tin cho người dùng. Tuy nhiên nhiều người có thói quen dùng nước hoa quá đậm khiến cho phản tác dụng làm cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu với mùi hương nồng nặc đó. Chưa kể một số người còn có thể dị ứng với mùi hương đó, hoặc mùi cơ thể của bạn hòa cùng mùi hương nước hoa tạo ra một mùi khó chịu. Vì vậy khi xịt nước hoa bạn hãy nên xịt một lượng nhỏ lên cổ tay, quần áo hoặc có thể là tóc của bạn giúp bạn lưu giũ hương nước hoa lâu nhất.

10. Thay đổi dáng đi

Thay đổi dáng đi

Dáng di quyết định đến hình ảnh của bạn đối với những người đối diện. Những người đàn ông mạnh mẽ thường đi hiên ngang và đứng đắn vì vậy bạn hãy chú ý một chút đến dáng di của mình. Đừng chúi đầu xuống đất như thể bạn đang kiếm đồ đánh rơi, cũng đừng lom khom như đang mò cua bắt cá. Lưng ngay, cổ thẳng, vẻ mặt tự tin... các nàng sẽ bị bạn hớp hồn.

Thứ Tư, 08/03/2017 19:25
3,33 👨 1.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt