MVP là gì? Viết tắt của từ nào?

MVP là danh hiệu quen thuộc với nhiều game thủ ở cuối mỗi trận đánh trong game liên quân mobile, LOL, CF... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết MVP là gì, là viết tắt của từ gì và có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

MVP là gì trong game?

MVP là từ viết tắt của các cụm từ sau:

  • Most Valuable Player: Người chơi có thành tích tốt nhất trận và có những ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu.
  • Most Valuable Professional: Người xuất sắc nhất trận đấu.

Như vậy, MVP là danh hiệu để tuyên dương những người chơi có thành tích tốt, có sự nỗ lực trong trận đấu trong các game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile. Dù thắng hay thất bại thì mỗi đội đều có một thành viên được trao danh hiệu MVP.

MVP

Điều kiện nhận MVP

Để đạt được MVP trong các trận đấu, game thủ phải nỗ lực hơn, chơi tốt hơn các thành viên khác. Tiêu chí để được nhận danh hiệu MVP, game thủ cần hạn chế mất mạng, giết địch nhiều, tăng hỗ trợ đồng đội, chỉ số sát thương lên tướng địch cao...

MVP là gì đối với Startup

Với Startup, MVP là viết tắt của Minimum Viable Product, sản phẩm khả dụng, sản phẩm thử nghiệm thường được phát hành trước khi tung ra sản phẩm ứng dụng chính thức.

MVP giống như bản dùng thử để khách hàng trải nghiệm nên có đầy đủ các tính năng tối thiểu nhưng không có một số tính năng cao cấp hay chất lượng.

MVP giúp các doanh nghiệp nghiên cứu nhu cầu thị trường, kiểm tra giả thuyết doanh nghiệp đưa ra...

Thứ Hai, 09/08/2021 13:28
31 👨 1.369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?