Muốn sử dụng vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR hiệu quả nhất định phải biết 5 mẹo này

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Alta HR nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng nó hiệu quả chưa? 5 mẹo dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn tất tần tật những điều bạn cần biết để tránh lãng phí công dụng của Fitbit Alta HR.

Xem lại dữ liệu liên quan đến giấc ngủ

Fitbit Alta HR được trang bị thêm tính năng theo dõi giấc ngủ vì vậy bạn không chỉ nhận được các dữ liệu về từng giai đoạn như: chợp mắt, ngủ, ngủ sâu mà còn biết được giấc ngủ của mình có tốt hay không để cải thiện. Vậy làm thế nào để xem lại các giai đoạn ngủ của bản thân? Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn một ngày cụ thể, vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Alta HR sẽ hiển thị chi tiết giấc ngủ ngày hôm đó. Nếu bạn muốn xem phần đánh giá chi tiết từng giai đoạn ngủ ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể thì chọn tiếp vào phần biểu đồ ở phía trên. Một mẹo nhỏ lưu ý ở đây là hãy bật vòng tay sức khỏe này suốt trong ngày để Fitbit Alta HR thông qua hoạt động của bạn phân tích các giai đoạn ngủ và đưa ra phản hồi chính xác hơn.

 Dữ liệu về giấc ngủ sẽ hiển thị đầy đủ trên Fitbit Alta HR
Dữ liệu về giấc ngủ sẽ hiển thị đầy đủ trên Fitbit Alta HR.

Thay đổi nhắc nhở chuyển động

Nếu trong một khoảng thời gian dài bạn không vận động thì Fitbit Alta HR sẽ liên tục nhắc nhở bạn di chuyển. Điều này là rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nhiều lúc bạn lại cảm thấy quá phiền phức với chức năng này và muốn điều chỉnh lại. Khi đó, hãy tìm đến mục General và chọn Reminders to Move để thay đổi số lần mà vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR nhắc nhở. Bạn cũng có thể chọn ngày nhắc nhở theo ý muốn của mình hoặc không thích thì hoàn toàn có thể tắt tính năng này đi.

Đo nhịp tim

Fitbit Alta HR sẽ hiện thị từng mức nhịp tim, quá trình đốt mỡ, cardio cho đến khi bạn luyện tập căng sức. Bạn có thể tự đo nhịp tim của mình chỉ với một thiết bị "nhỏ nhưng có võ này" của Fitbit.

Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng Fitbit Alta HR theo ý thíchGiờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng Fitbit Alta HR theo ý thích.

Xem thêm: https://quantrimang.com/3-cong-dung-noi-bat-cua-vong-tay-suc-khoe-fitbit-alta-hr-142590

https://quantrimang.com/danh-gia-nhanh-vong-tay-theo-doi-suc-khoe-fitbit-alta-hr-142598

Nhận nhắc nhở đi ngủ

Hiểu rõ được tầm quan trọng của giấc ngủ, Fitbit Alta HR đã bổ sung thêm tính năng nhắc nhở đi ngủ. Để nhận được nhắc nhở này từ vòng tay thông minh Fitbit Alta HR, bạn hãy vào phần Account sau đó chọn Sleep và kéo xuống mục Betime để lựa chọn thời gian đi ngủ hàng ngày. Thực hiện xong thao tác này Fitbit Alta HR sẽ có nhiệm vụ nhắc nhở bạn 30 phút trước khi đến giờ đi ngủ.

Nhờ Fitbit Alta HR giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo hàng ngày
Nhờ Fitbit Alta HR giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo hàng ngày.

Tăng thời lượng pin

Thời gian sử dụng của vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Alta HR khá là dài, có thể hoạt động lên tới 7 ngày với một lần sạc đầy. Tuy nhiên, nếu biết mẹo thì bạn sẽ còn tăng thêm được thời gian sử dụng dài hơn. Ở mục Alta HR Settings bạn hãy tắt tính năng đồng bộ dữ liệu trong suốt ngày, điều này sẽ giúp cho vòng tay thông minh Fitbit Alta HR chỉ đồng bộ dữ liệu khi bạn mở app trên điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt lựa chọn Alwways Connected ở mục Help để làm giảm sự ổn định của kết nối bluetooth nhưng bù lại việc sử dụng Fitbit Alta HR lại lâu hơn.

Trên đây là 5 mẹo hay giúp các bạn sử dụng vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR tốt hơn, chỉ cần thuộc lòng 5 mẹo hữu ích này là bạn đã làm chủ được việc theo dõi sức khỏe của mình rồi đấy.

Để mua vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR chất lượng và uy tín bạn hãy truy cập: https://meta.vn/vong-tay-theo-doi-suc-khoe-fitbit-alta-hr-p48458

Thứ Bảy, 04/11/2017 10:29
31 👨 787
0 Bình luận
Sắp xếp theo