Muốn "biến mất" khỏi thế giới Internet, hãy sử dụng công cụ này

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì điều gì đó và bạn muốn mình "biến mất" hoàn toàn khỏi thế giới mạng Internet

Ngày nay mạng Internet đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Hầu hết người dùng đều sở hữu ít nhất cho mình một tài khoản mạng xã hội (Facebook, Twitter,…).

Nhưng nếu trong trường hợp nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi vì điều gì đó và bạn muốn mình "biến mất" hoàn toàn khỏi thế giới mạng Internet, khi đó bạn có thể sử dụng công cụ có tên Deseat.me để thực hiện điều này.

Muốn "biến mất" khỏi thế giới Internet, hãy sử dụng công cụ này

Deseat.me được thiết kế bởi hai lập trình viên người Thụy Điển là Wille Dahlbo và Linus Unneback. Công cụ này cho phép người dùng có thể biến mất hoàn toàn khỏi thế giới mạng Internet chỉ với vài cú click chuột.

Khi bạn đăng nhập trang web Deseat.me bằng tài khoản Google, nó sẽ quét các ứng dụng và service (dịch vụ) mà bạn đã tạo cho tài khoản, và tạo một danh sách các ứng dụng, dịch vụ này để có thể dễ dàng xóa các link đó đi.

Muốn "biến mất" khỏi thế giới Internet, hãy sử dụng công cụ này

Mỗi tài khoản mà Deseat.Me tìm thấy được kết đôi với link xóa để bỏ theo dõi trang. Chỉ với vài cú click chuột, tài khoản của bạn sẽ "biến mất".

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi với thế giới mạng Internet và mạng xã hội, Deseat.Me là giải pháp nhanh nhất để bạn lấy lại trạng thái cân bằng, một ý tưởng không tồi phải không nào.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Tư, 07/12/2016 09:22
52 👨 819
0 Bình luận
Sắp xếp theo