Dr Mundo DTCL: Đồ Mundo mùa 6, đội hình Hóa Kỹ Mundo

Dr Mundo đã quay trở lại DTCL mùa 6 từ khi xuất hiện trong mùa 2 với vai trò Cuồng Chiến - Độc. Trong mùa 6, hắn có đến 3 hệ tộc và ở mức giá 4 vàng, hệ tộc mà Mundo có đều thuộc những hệ tộc hot như Đột Biến DTCL, Hóa Kỹ DTCL, Đấu Sĩ DTCL...

Trong số đó có nhiều carry mạnh như Urgot DTCL mùa 6, Kai'Sa mùa 6 và nhất là Tahm Kench mùa 6 DTCL. Sự liên kết của họ với Mundo rất chặt chẽ khi hắn dường như được chọn làm chống chịu chính cho những đội hình này.

Cũng phải khi mà kỹ năng của Mundo cho phép hắn tự hồi lại máu, đồng thời hắn cũng có thể gây sát thương phép dù không mạnh như những chủ lực khác. Vậy đồ cho Mundo và đội hình của hắn như thế nào, bạn hãy xem qua nội dung dưới đây nhé.

Hệ tộc, chỉ số và kỹ năng Dr Mundo DTCL mùa 6

Hệ tộc

mundo dtcl mùa 6

mundo dtcl mùa 6

mundo dtcl mùa 6

Đấu Sĩ buff thêm máu, Hóa Kỹ giúp Mundo giảm sát thương và hồi thêm máu. Còn Đột Biến sẽ ra các chỉ số ngẫu nhiên nhưng cơ bản sẽ hướng về sát thương nhiều hơn là phòng thủ.

Bạn có thể kết hợp các Đấu Sĩ khác trong team Hóa Kỹ và Đột Biến để có thêm máu cho Mundo. Đồng thời tìm Giáp Máu và các món đồ khác dành cho hắn để tăng thêm chống chịu cho Mundo.

Kỹ năng và chỉ số

mundo dtcl

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 1000/1800/3240
  • Mana: 150
  • Mana ban đầu: 75
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS: 48 / 86 / 156
  • Sát thương: 80 / 144 / 259
  • Tốc đánh: 0,6
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tốc đánh: 1

Kỹ năng:

  • Mundo tăng sức mạnh cho bản thân trong 6 giây và tràn đầy năng lượng, hắn tự hồi 20% máu tối đa. Khi còn mana, Mundo hồi phục thêm 65%/75 /200% máu tối đa trong suốt thời gian và gây 30/50/100 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh mỗi nửa giây. Cuối cùng, Mundo gây sát thương phép bằng 20%/25%/30% lượng máu hiện tại của mình lên những kẻ địch xung quanh trong vòng 2 ô.

Lên đồ Mundo DTCL mùa 6, đồ cho Mundo DTCL mùa 6

Đa số đồ cho Mundo sẽ là đồ thủ, nên bạn cần lấy Giáp Lưới > Áo Choàng Bạc > Đai Khổng Lồ và có thể là Kiếm Súng Hextech để hồi thêm máu. Hoặc bạn cũng có thể tăng damage cho hắn bằng các món đồ như Mũ Phù Thủy, Tim Băng, Trượng Thiên Thần, Găng Bảo Thạch.

mundo mùa 6 dtcl

Đội hình Mundo DTCL mùa 6, build Mundo DTCL mùa 6

Hóa Kỹ

mundo dtcl mua 6

Urgot DTCL mùa 6 chắc chắn sẽ là carry trong tộc Hóa Kỹ cùng với Jinx mùa 6 và Viktor Pháp Sư sẽ là tướng gây sát thương bên cạnh. Mundo tank chính với Zac ở đằng sau hỗ trợ chống chịu. Orianna ở bên trái hỗ trợ khống chế cùng với Lissandra.

Đấu Sĩ

mundo dtcl mua 6

6 Đấu Sĩ thì lượng máu của các Đấu Sĩ sẽ đủ lớn để Urgot đằng sau gây sát thương. Cá Trê Tahm Kench có thể được sử dụng để gây sát thương và tạo ra vàng và đồ cho những Đấu Sĩ khác, mặc dù hắn xuất hiện hơi muộn.

Hệ Tộc của đội hình Đấu Sĩ ở trên ít hơn đội hình Hóa Kỹ và các tướng gây bất lợi cũng không có nhiều nhưng bù lại thì lực lượng chống chịu lại rất dày. Cho'Gath cùng với Tahm Kench sẽ hỗ trợ thêm sát thương bên cạnh Urgot.

mundo dtcl mua 6

Hoặc bạn có thể thay Cho'Gath bằng Gangplank và Illaoi để có thêm Liên Xạ và Ngoại Binh. Hàng tank bớt đi Cho'Gath gây sát thương nhưng Urgot sẽ có cơ hội bắn nhiều hơn.

Đột Biến

mundo dtcl mùa 6

Đột Biến sẽ có các chỉ số ngẫu nhiên nhưng đa số đều sẽ tăng sát thương cho các tướng Đột Biến. Nên bạn vẫn sẽ cần kết hợp Mundo với các tướng chống chịu khác như Kassadin, Zac, Warwick. Còn Kai'Sa cùng Malzahar, Kog'Maw sẽ là những nguồn sát thương chính trong team.

Nói chung, nếu bạn xác định lấy Đột Biến, Hóa Kỹ hoặc Đấu Sĩ thì Mundo không thể không có mặt. Là một tướng 4 vàng với kỹ năng tự hồi máu cho bản thân, hắn sẽ là chống chịu cần thiết của những đội hình này.

Thứ Bảy, 30/10/2021 10:52
54 👨 2.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL