Mùi khủng khiếp nhất thế giới là mùi gì?

Cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Rất nhiều người đã đưa ra các câu trả lời khác nhau từ các trải nghiệm của bản thân từ mùi của một con rùa biển chết đang bị phân hủy, mùi chân thối hay mùi phô mai đang bị ôi thiu mốc meo...?

Một nữ biên tập viên bên Theverge cho rằng mùi kinh khủng nhất có thể là mùi của một khối u nang nằm trong ngực phải của cô sau khi phẫu thuật cắt ra. Theo cô, nó tổng hợp nhiều mùi kinh dị như mùi tất bẩn sau khi tập gym, mùi thịt thối, mùi phân bón, vùi nước tiểu, mùi trong chuồng gà, rác thải và thậm chí có mùi của các loại khí thải.

Jeff W. Higdon, một nhà sinh vật học nói rằng "Đối với tôi, mùi kinh dị nhất là mùi của một con cá voi vây hồi chết được khoảng 6 tuần mà nhóm của tôi phải xử lý vào năm 2003".

Mùi của động vật chết đang phân hủy giữa trời nắng nóng

Nhiều ý kiến khác cho rằng, mùi kinh khủng nhất thế giới là mùi nước tiểu mèo, mùi của những cơ thể đang phân rã, mùi của bầy dơi hay bất cứ thứ gì có liên quan tới cá...

Và ý kiến được nhiều người đồng ý nhất và trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu mùi kinh dị nhất chính là mùi của con rùa chết. Theo nhà sinh vật học David Steen "Một lần, tôi phát hiện ra một con rùa cỡ lớn nằm chết bên đường giữa cái nóng của mùa hè. Tôi vừa lôi nó lên thùng sau của chiếc xe bán tải vừa nôn mửa." Steen cho biết thêm, ông thường làm việc với loài bò sát và chúng thực sự có mùi khó chịu ngay cả khi còn sống. Mùi đó càng khủng khiếp hơn khi chúng chết, nhất là vào thời điểm trời nắng nóng.

Đó chỉ là một số ý kiến được đưa ra bởi những người đã có dịp trải nghiệm về mùi kinh dị nhất. Bạn đã từng có trải nghiệm khó quên nào về mùi chưa, đó là mùi gì?

Thứ Sáu, 30/06/2017 16:49
31 👨 2.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học