Mua vòi nước chậu rửa bát ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Vòi rửa bát là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc đánh bay các chất bụi bẩn trên rau của quả, bát đũa chén đĩa. Nếu bạn đang cần mua vòi nước chậu rửa bát cho gia đình nhưng chưa có kinh nghiệm chọn mua? Nếu bạn băn khoăn không biết mua vòi rửa bát chất lượng tốt, uy tín ở đâu? Bài viết sau của Quantrimang.com sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm và gợi ý cho bạn địa chỉ mua vòi nước chậu rửa bát chính hãng, giá rẻ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm mua vòi nước chậu rửa bát cho gia đình

Để chọn mua được vòi rửa bát chất lượng tốt nên chú ý một số tiêu chí sau đây:

Lực nước vòi tạo ra: Việc kiểm tra lực nước rất quan trọng. Bạn nên sử dụng những loại vòi tạo ra dòng nước chảy mạnh, vì với lực mạnh sẽ đánh tan dễ dàng các loại chất, bụi bẩn, dầu mỡ do nấu ăn, làm sạch tốt hơn so với dòng chảy nước yếu chỉ rửa trôi được một bộ phận nhỏ.

Bộ lọc của vòi: Bộ lọc là bộ phận được gắn ở đầu vòi. Bộ phận này có chức năng điều tiết lượng nước, ngăn tia nước bắn ra khỏi bồn, tiết kiệm nước hiệu quả. Trong những dòng sản phẩm vòi rửa chén cao cấp thì bộ lọc còn được tích hợp thêm chức năng lọc bỏ kim loại hay một số chất độc hại không tốt cho sức khỏe.

Khả năng xoay: Thông thường, với bồn dạng đơn nhỏ thì có thể sử dụng vòi cố định một hướng. Tuy nhiên thiết kế này bây giờ cũng không còn phổ biến nữa mà các gia đình thường lắp bồn đôi hoặc bồn dạng 3 chậu rửa. Bạn nên lựa chọn mua loại vòi có khả năng xoay hoặc kéo dài, uốn cong linh hoạt vì nó tiện ích hơn với người sử dụng. Dạng vòi cố định hướng rất hạn chế, nhất là khi bạn phải rửa những đồ có kích thước lớn.

Chất liệu vòi rửa bát: Vòi rửa chén hiện nay được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau, có thể kể đến một số chất liệu nổi bật như: Nhựa, thép không gỉ, inox 304, đồng, gốm, mạ nickel, đá Granite. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Chất liệu được dùng phổ biến nhất hiện nay là inox 304 bởi độ bền được đánh giá cao, không hoen gỉ, không bị oxy hóa, dễ lau chùi, và độ sáng bóng sang trọng rất phù hợp với không gian nhà bếp. Một lưu ý nữa khi lựa chọn chất liệu, bạn nên chọn chất liệu vòi đồng bộ với chậu rửa nhà bạn để đem lại sự hài hòa tinh tế.

Nhu cầu sử dụng của gia đình: Bạn nên xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mua loại vòi phù hợp, tiết kiệm chi phí mua và lắp đặt. Hiện nay có các loại vòi rửa bát được phân loại theo vị trí lắp đặt, chức năng, thiết kế như: Vòi rửa bát gắn tường, vòi rửa chén gắn chậu/ bồn; Vòi một chiều (lạnh), vòi hai chiều (nóng/lạnh); Vòi cần cứng, vòi cần mềm; Vòi đơn, vòi đôi;...

Giá vòi rửa chén: Tùy từng chất liệu, kiểu dáng, chức năng mà được chia theo từng phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp, từ đó mức giá vòi rửa bát cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Mức giá vòi rửa chén trung bình dao động từ 100.000 nghìn đồng đến khoảng 3 triệu đồng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu và khả năng kinh tế của từng gia đình.

Thương hiệu: Hiện nay có rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước cung cấp vòi rửa bát để các bạn tham khảo lựa chọn. Những thương hiệu vòi rửa chén nổi tiếng ở thị trường nội địa và ngoại địa có thể kể đến: Sơn Hà, Toàn Thắng, Inax, Caesar, Cotto, Hafele,... với nhiều mẫu mã đa dạng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Vòi chậu rửa bát

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn được sản phẩm vòi chậu rửa bát ưng ý, phù hợp với gia đình.

Một số vòi nước chậu rửa bát chất lượng tốt, giá rẻ chính hãng

Vòi rửa bát Sơn Hà SHK0050

Vòi rửa bát Sơn Hà SHK0050

  • Thông tin sản phẩm
  • Chức năng: Nóng/Lạnh
  • Chất liệu: Inox
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 5 năm
  • Giá tham khảo: 1.549.000đ

Vòi rửa bát Toàn Thắng SHC3001

Vòi rửa bát Toàn Thắng SHC3001

  • Chức năng: Nóng/Lạnh
  • Chất liệu: Inox 304
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 7 năm
  • Giá tham khảo: 1.480.000đ

Mua vòi nước chậu rửa bát ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Chọn mua thương hiệu tốt, sản phẩm chính hãng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình mua vòi nước chậu rửa bát. Bạn cần tìm đến đúng những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và có chế độ bảo hành đầy đủ để tránh “tiền mất tật mang”, phải sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, nhanh hỏng và không đảm bảo an toàn sức khỏe.

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín - META.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến, một đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chế độ giao hàng thu tiền tận nhà vô cùng tiện lợi. META.vn cung cấp đa dạng các loại vòi nước chậu rửa bát nhiều tính năng đến từ thương hiệu Sơn Hà, Toàn Thắng, Hafele với mức giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi khuyến mại khác để cho bạn có thể lựa chọn.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm vòi nước chậu rửa bát chính hãng, giá rẻ tại META.vn theo ba cách: Đặt mua qua website META.vn; đặt mua qua Hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ cửa hàng.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hi vọng bài viết trên đây của Quantrimang.com sẽ giúp bạn có kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn mua vòi nước chậu rửa bát chính hãng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 12:49
51 👨 1.773
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa