Mua toàn bộ game trên Steam sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Số lượng game trên Steam không cần đếm các bạn cũng biết rằng đây là một con số rất lớn. Hiện tại có khoảng hơn 30.000 tổng game và phần chơi phụ trên cửa hàng của Valve. Từ những tựa game hạng nặng AAA cho đến những Indie game (trò chơi độc lập), tất cả sẽ tốn bao nhiêu tiền của bạn nếu bạn bỏ tiền ra mua game trên Steam.

Vậy mua tất cả game trên Steam sẽ tốn bao nhiêu tiền?

game steam

Gần đây đã có một Gamer tạo ra một trang web có thể tính toán lại số tiền mà bạn sẽ phải bỏ ra để mua toàn bộ game trên Steam ở bất kỳ thời điểm nào. Từ những tựa game đang hot trên bảng xếp hạng như Among Us, CS GO... cho đến những tựa game mới ra. Link trang web mình để ở dưới đây.

https://steam.seewang.me/#:~:text=Ever%20wonder%20how%20much%20does,US%20region%20and%20English%20language.

mua tất cả game trên steam

Tại thời điểm hiện tại, bạn sẽ phải trả 547.559,59 USD để mua mọi thứ mà Steam cung cấp và có tính đến mọi khoản giảm giá hiện có ở đó. Nếu bạn định mua mọi thứ với giá đầy đủ, bạn sẽ phải bỏ ra 556.935,48 USD.

Rõ ràng, trang web kỳ lạ này không chỉ có giá của toàn bộ trò chơi trên Steam. Về cơ bản, nó là toàn bộ những thứ như phần mở động (DLC), content... Trang web này hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn số tiền bạn phải bỏ ra để mua "lô hàng" Steam.

mua tất cả game trên steam

Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy ở biểu đồ trên cũng có sụt giảm lớn, để giải thích cho việc này thì đó là lúc mà Steam sale liên tục và đó là lượt sale lớn. Các bạn để ý mà xem, Steam có lúc sẽ sale khủng trong một khoảng thời gian dài có khi lên đến 2 tuần.

Mình không chắc rằng có người nào muốn mua toàn bộ game trên Steam hay không. Có nhiều game ngon, đồ họa khủng, cốt truyện hấp dẫn nhưng cũng có nhiều game không gây ấn tượng nhiều. Thậm chí còn không bằng với những tựa game mobile hot hiện tại như Tốc Chiến, Mini World Royale, Free Fire, PUBG Mobile...

Cho nên nếu muốn bỏ ra nửa triệu đô để mua toàn bộ game trên Steam thì hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/11/2020 12:00
51 👨 2.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online