Mua thang nhôm ghế cho gia đình loại nào tốt nhất?

Trong gia đình, bạn sẽ thường xuyên phải sửa chữa hay lắp đặt ở những vị trí trên cao, việc lựa chọn ngay cho gia đình một chiếc thang nhôm để dọn dẹp nhà cửa là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thang nhôm ghế là loại thang cố định, không thể điều chỉnh kích thước hay chiều cao nên khá phù hợp với những công việc cần thang nhôm cố định trong gia đình như lau dọn tủ, treo tranh, treo rèm, lau cửa, dâng hoa quả…. Thang nhôm trên thị trường có khá nhiều loại mẫu mã, chủng loại khác nhau.

Thang nhôm ghế có rất nhiều loại khác nhau nhưng nhìn chung thì có thể xếp vào 2 nhóm chính: thang ghế tay vịn và thang nhôm ghế thông thường. Nhưng để lựa chọn được chiếc thang ghế tốt thì bạn còn cần quan tâm đến mẫu mã và thương hiệu uy tín.

Các loại thang ghế chất lượng nhất

Thang ghế Nikawa:

Các thang thuộc thương hiệu Nikawa với công nghệ Nhật Bản và thiết kế linh hoạt, tiện lợi, an toàn đang là tâm điểm chú ý của mọi khách hàng. Tải trọng tối đa lên đến 150kg nhưng trọng lượng thang nhẹ hơn nhiều so với các model thang nhôm ghế khác.

Thang nhôm ghế Nikawa thiết kế đảm bảo theo bản vẽ kỹ thuật và chất lượng nhôm tiêu chuẩn.

Thang ghế Advindeq

Các thang ghế thuộc thương hiệu Advindeq thường có trọng lượng nhẹ, thiết kế chắc chắn và an toàn, sử dụng 100% chất liệu nhôm. Thang ghế dễ dàng thao tác sử dụng và không chiếm nhiều không gian, diện tích để.

Thang ghế Nikita

Nikita la thương hiệu thang đến từ Nhật Bản, với công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo an toàn với phần chân đế bọc cao su chống trơn trượt.

Thang ghế có tải trọng đa dạng từ 80 - 150kg, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và kiểm định.

Lưu ý trước khi mua thang nhôm gia đình:

  • Nên chọn thang nhôm gia đình có chốt khóa tự động, dễ sử dụng nhưng phải chắc chắn để đảm bảo an toàn.
  • Nên chọn thang có thiết kế chắc chắn, có đường gân chống trơn trượt trên các bậc thang. Đế chân thang chắc chắn. Nếu đế chân thang làm bằng cao su phải kiểm tra kỹ chất lượng cao su để không mua phải thang có đế cao su kém chất lượng, nhanh bị mủn.
  • Nên chọn thang nhôm gia đình có thương hiệu và đạt tiêu chuẩn an toàn
  • Nên chọn mua các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có uy tín và chế độ bảo hành tốt, những hãng đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được loại thang ghế cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những loại thang chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và bền bỉ.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết

Thứ Sáu, 28/09/2018 09:24
51 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa