Mua skin Liên Quân chỉ với 9 quân huy với event Hộp quà Airi Bí Ẩn

Mua skin Liên Quân với 9 quân huy, đó là mức ưu đãi rất lớn mà bạn có thể có trong sự kiện Hộp quà Airi bí ẩn. Những bộ skin như Nakroth Bb Công Nghệ, Raz Băng quyền quán quân... được bán với giá chỉ vài chục Quân Huy.

Có khá nhiều skin bậc SS, S+, S... được thêm vào danh sách ưu đãi dành cho game thủ. Tuy nhiên, cũng có một số trang phục vừa được đưa vào shop Đá Quý cũng xuất hiện ở đây như Lữ Bố Tiệc bãi biển, Nakrith Bboy công nghệ, Raz Băng quyền quán quân...

Nếu bạn may mắn nhận được mức ưu đãi 90% thì chỉ mất 39 Quân Huy cho một skin phải đổi bằng 1 Đá Quý. Số tiền chỉ tương đương với 20.000 đồng, quá rẻ cho một skin bậc S+, để tham gia sự kiện Hộp quà Airi bí ẩn bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Tham gia sự kiện Hộp quà Airi bí ẩn mua skin Liên Quân với giá rẻ

Bước 1: Trong giao diện chính bạn vào Sự kiện > Chọn Shop ưu đãi > Hộp quà Airi bí ẩn > Xem ngay.

sự kiện hộp quà airi bí ẩn

Bước 2: Bấm Nhận mức giảm giá để lẫy ưu đãi, bạn sẽ nhận được 3 mức ưu đãi khác nhau cho các nhóm vật phẩm ngẫu nhiên để mua tướng và skin. Sẽ có 2 vật phẩm được hưởng ưu đãi 1, 4 vật phẩm có ưu đãi 2 và 6 vật phẩm được hưởng mức giảm giá 3.

hộp quà airi bí ẩn

Bước 3: Dựa vào các mức ưu đãi, bạn có thể mua skin hoặc tướng yêu thích. Khi đã mua đủ 3 vật phẩm bạn sẽ được mở khóa skin Airi Đặc công tứ điệp với giá 59 Quân Huy.

hop qua airi bi an

Tuy nhiên không phải game thủ nào cũng nhận được mức ưu đãi lớn 90%, thế nhưng mức ưu đãi mà sự kiện này đem lại cho game thủ cũng khá hấp dẫn và nếu may mắn thì bạn có thể bỏ ra một số lượng quân huy nhỏ để sở hữu skin xịn.

hop qua airi bi an

Skin khi bạn mua sẽ được gửi về hòm thư của bạn, lưu ý là hòm thư trong game sẽ giới hạn tối đa là 100 thư. Cho nên bạn hãy kiểm tra và xóa bớt thư trong hòm thư đi vì vượt quá giới hạn đó bạn sẽ bị mất vật phẩm. Ngoài ra, vật phẩm mở trong game có thể bị trùng lặp, hãy kiểm tra kỹ trước khi nhận vật phẩm.

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/07/2020 09:58
52 👨 1.844
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hack free fire
    hack free fire tui mua dc raz quyền vương na công nghệ còn mấy ông ? :v 
    Thích Phản hồi 01/08/20
    ❖ Game Mobile