Mua nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Nồi chiên không dầu đang được các bà nội trợ phản ánh rất tích cực, từ đó ngày càng nhiều gia đình có nhu cầu sở hữu những sản phẩm này hơn. Nhận thấy nhu cầu cao từ thị trường rất nhiều hãng sản xuất đã bắt tay vào sản xuất và cho ra thị trường nhiều sản phẩm nồi chiên chân không với các chức năng và ngoại hình không khác nhau quá nhiều, khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn.

Vậy nồi chiên không dầu loại nào tốt giữa các thương hiệu phổ biến như Philips, Magic Korea, Korihome, Perfect?

Những kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu ở bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để hiểu về nguyên lý hoạt động của các sản phẩm nồi chiên không dầu, biết được những sản phẩm nào tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1. Nồi chiên không dầu Philips

Các sản phẩm nồi chiên không dầu Philips đều khiến người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng bởi chúng thường sử dụng công nghệ hiện đại, chiên bằng không khí với khả năng chiên giòn thức ăn từ bên trong mà không phải sử dụng đến dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Philips có kích thước khoảng bằng một chiếc nồi cơm điện chất liệu vỏ nhựa cao cấp chắc chắn. Nồi có khả năng chiên một lần khoảng 0.8 kg thực phẩm, công suất khoảng 1300W, thích hợp để chiên các loại thức ăn đã được cắt nhỏ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Nồi chiên không khí Philips có khả năng cài đặt nhiệt độ lên đến 200 độ và thời gian hẹn giờ tối đa là 30 phút. Bạn có thể lựa chọn các mức nhiệt độ phù hợp với loại đồ ăn mình muốn chế biến và mức thời gian cần thiết sau đó đi làm những công việc khác.

Nồi chiên chân không Philips tự ngắt điện khi chiên xong nên bạn cũng không phải lo các sự cố về điện. Lòng nồi được phủ chất chống dính và tháo rời được nên công đoạn vệ sinh sau khi sử dụng cũng sẽ rất nhẹ nhàng.

2. Nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên không dầu Magic là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình, sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid air, phần quạt phía trên phần trong nồi sẽ thổi ra luồng không khí nóng, sau đó dòng khí nóng lên đến 200 độ C này sẽ lưu chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh và mạnh quanh vỉ thức ăn để chiên giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dùng dầu mỡ như bình thường.

Nồi chiên không dầu Magic A-78 (4 lít)

Sản phẩm tích hợp khả năng lọc hút mùi do đó bạn không phải lo ngại thức ăn bị lẫn mùi vị của nhau. Khi chiên với nhiệt độ cao thì mùi của thực phẩm được hút ra bên ngoài, không bị tích tụ lại bên trong khoảng hẹp của lòng nồi nên thực phẩm sau khi chế biến sẽ có mùi vị thơm ngon hơn và không bị nồng.

Vỏ ngoài của nồi chiên nướng không khí Magic được làm bằng nhựa PP cao cấp chịu nhiệt và chịu lực cao làm chiếc nồi chiên trở nên sang trọng, tạo cảm giác sạch sẽ vệ sinh hơn. Lòng nồi bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính thích hợp nấu nướng mọi loại thực phẩm mà không gây kết dính.

3. Nồi chiên không dầu Perfect

Nồi chiên không dầu Perfect sử dụng luồng không khí nóng được luân chuyển liên tục có khả năng ngấm sâu và làm nóng giòn thực phẩm, loại bỏ mỡ thừa trong thịt cá. Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng để chiên nướng nhiều món ăn từ nhiều loại thực phẩm khác nhau như khoai tây, gà, mực, thịt… Nồi chiên được thiết kế với lòng nồi có dung tích 3 lít nên bạn có thể chiên được khối lượng thức ăn lớn cũng như thực phẩm cồng kềnh.

Nồi chiên không dầu Perfect 2,5 lít GLA-603 - Trắng

Ưu điểm nữa của sản phẩm đó là lòng nồi làm bằng kim loại phủ Ceramic cao cấp có khả năng chống dính, chống trầy xước, chống oxy hóa giúp sản phẩm bền lâu theo thời gian, an toàn thực phẩm. Các tính năng như có âm báo khi kết thúc, hẹn giờ… đều được tích hợp đảm bảo thuận tiện khi sử dụng. Các phụ kiện đi kèm cũng dễ tháo lắp để vệ sinh.

Tham khảo thêm:

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn nồi chiên không dầu. Để đặt mua sản phẩm bạn hãy nhanh tay truy cập META.vn để sở hữu những sản phẩm có giá tốt nhất.

Chủ Nhật, 09/02/2020 14:40
3,52 👨 2.926
0 Bình luận
Sắp xếp theo