Mua máy rửa xe thương hiệu nào tốt?

Hãy cùng Quản Trị Mạng điểm danh đặc điểm của các thương hiệu máy rửa xe đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay để dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất, giúp rửa xe cộ, sân vườn... thật hiệu quả và tiện lợi nhé!

Các thương hiệu máy rửa xe được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy rửa xe Makita

Máy xịt áp lực cao Makita.

Makita là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị máy công cụ cầm tay như máy khoan, máy cắt... và máy rửa xe Makita cũng là cái tên rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Máy rửa xe Makita có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế có bánh xe, quai cầm thuận lợi cho việc di chuyển. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng áp lực dòng nước mạnh và rất tốt cho việc rửa xe.

Giá của máy rửa xe Makita dao động quanh mức 2 - 6 triệu đồng.

Tham khảo: Những yếu tố cơ bản cần biết khi mua máy rửa xe

Máy rửa xe Bosch

Máy rửa xe Bosch

Máy rửa xe Bosch cũng có thiết kế rất gọn nhẹ và dễ dàng mang theo tới các vị trí khác nhau để sử dụng.

Máy rửa xe của Bosch có giá thành khá đa dạng, mức thấp khoảng 2 - 4 triệu đồng, mức trung khoảng 6 - 8,5 triệu đồng và các dòng máy rửa xe chuyên nghiệp thường có giá trên 10 triệu đồng.

Độ bền của những chiếc máy rửa xe Bosch đã được rất nhiều người tiêu dùng kiểm chứng và có những phản hồi tích cực nên gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm của hãng để phục vụ việc rửa xe và làm sạch sân vườn...

Chia sẻ: Lý do gia đình tôi mua máy rửa xe tại nhà

Máy rửa xe cao áp Kachi

Máy rửa xe Kachi

Máy rửa xe Kachi cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản nhưng có giá rẻ sơn so với máy rửa xe Makita, thường chỉ dao động trong khoảng 1,2 - 2,2 triệu đồng.

Một số ưu điểm nổi bật của máy rửa xe Kachi là công suất lớn, dây điện 5m, ống nước 5m, lưu lượng nước từ 5-7 lít/phút... Nếu bạn không đặt nặng vấn đề thương hiệu thì nên mua máy như Kachi để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Gợi ý: Top 5 máy rửa xe mini giá rẻ chất lượng tốt nên mua

Máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe Karcher là sản phẩm của thương hiệu Karcher đến từ Đức. lại có giá thành cao hơn khá nhiều. Giá máy dao động trong khoảng 2,5 - 8 triệu đồng cho loại sử dụng tại gia đình và khoảng 16 - 88 triệu đồng cho loại sử dụng tại các cơ sở rửa xe chuyên nghiệp.

Tương đương với giá thành thì các tính năng cũng như thiết kế của Karcher thật sự tiện ích và độ bền sử dụng rất cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng và luôn nằm trong danh sách những lựa chọn hàng đầu của dòng sản phẩm này.

Xem thêm: Quy trình lắp đặt máy rửa xe và những lưu ý không thể bỏ qua

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi quyết định mua một chiếc máy rửa xe. Để đặt mua, bạn hãy nhớ truy cập META.vn để có mức giá ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 05/12/2019 17:38
2,52 👨 2.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa