Mua máy phun sương tạo độ ẩm ở đâu Hà Nội & TP. HCM tốt, giá rẻ?

Tìm hiểu địa điểm mua máy phun sương tạo ẩm chính hãng giá tốt tại Hà Nội và TP. HCM

Vào thời điểm giao mùa, thời tiết tại Hà Nội và TP. HCM có sự phân cực rõ rệt. Nếu như ở Hà Nội, cái rét mùa đông cùng độ ẩm trong không khí thấp làm ảnh hưởng nhiều tới làn da của chúng ta, khiến chúng dễ bị khô, nứt nẻ thì tại TP. HCM, cái nóng hầm hập giữa tiết trời 34 - 35 độ C lại làm ta cảm thấy bức bối, khó chịu, cần phải giải nhiệt. Bởi vậy, những chiếc máy phun sương tạo ẩm vào thời điểm này trở thành một thiết bị cần thiết và quan trọng đối với mỗi gia đình.

Hiện nay có rất nhiều những cửa hàng cung cấp máy tạo ẩm trên thị trường. Nhưng câu hỏi đặt ra cho chúng ta là: Nên mua máy phun sương, tạo ẩm ở đâu chính hãng, chất lượng, đáng tin cậy mà giá rẻ tại Hà Nội và TP. HCM? Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Máy phun sương tạo ẩm là gì?

Trước hết hãy cùng Quantrimang tìm hiểu xem máy phun sương tạo ẩm là gì?

Máy phun sương (hay còn được gọi là máy tạo độ ẩm, máy phun sương tạo ẩm) là một thiết bị thông minh giúp tăng cường độ ẩm trong không khí để bảo vệ sức khỏe của người dùng cũng như đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho không gian sống và làm việc.

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp 2 loại máy phun sương tạo ẩm chính, dựa trên nguyên lý hoạt động. 2 loại thiết bị này bao gồm:

  • Máy phun sương nhiệt: Loại máy này dùng nhiệt để làm nóng nước cho tới khi nước bay hơi. Hơi nước sẽ được đưa ra ngoài không khí, từ đó làm duy trì và cân bằng độ ẩm trong phòng được ổn định.
  • Máy phun sương siêu âm: Loại máy này hoạt động dựa trên nguyên lý sóng điện từ có tần số dao động cao (sóng siêu âm). Loại sóng này sẽ phân tách phân tử nước thành các hạt li ti rồi khuếch tán ra không khí bên ngoài dưới dạng sương siêu nhỏ để tăng cường độ ẩm cho không khí.

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm trong gia đình

Máy tạo độ ẩm đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Thiết bị này giúp làm mát nhiệt độ trong phòng; giúp cơ thể không bị mất nước, tránh da bị khô căng, nứt nẻ hay bị mụn; giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe, đặc biệt với trẻ em, người cao tuổi và những người có vấn đề về hô hấp (như bị dị ứng, hen suyễn, viêm xoang, viêm mũi);...

Không chỉ trong gia đình, máy phun sương còn được sử dụng ở những không gian công cộng khác như nhà hàng, quán cafe, bệnh viện, văn phòng,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên chọn máy hút ẩm hay máy lọc không khí hút ẩm cho gia đình?

2. Những lưu ý khi mua máy phun sương tạo ẩm

Dưới đây là những lưu ý dành riêng cho bạn trong quá trình mua máy phun sương, tạo ẩm tại các cửa hàng, đại lý:

Địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín

Lưu ý đầu tiên dành cho bạn khi tìm địa điểm mua máy phun sương là: Bạn cần phải tìm địa điểm bán hàng chính hãng, đáng tin cậy.

Máy phun sương tới từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng

Bạn chỉ nên mua thiết bị từ những thương hiệu lớn, lâu đời và nổi tiếng. Những thương hiệu có tiếng trên thị trường về sản phẩm máy phun sương tạo ẩm có thể kể đến như: Beurer tới từ Đức, Sharp từ Nhật Bản, Tiross từ Ba Lan, Boneco từ Thụy Sỹ và Sunhouse tới từ Việt Nam. Điều này đảm bảo bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng với bảo hành, hỗ trợ tới từ nhà sản xuất.

Tiếp theo, cửa hàng, đại lý bạn lựa chọn phải cung cấp sản phẩm chính hãng. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành từ nhà sản xuất (hoặc nhà phân phối), tránh trường hợp hàng nhái, hàng giả, hàng cũ đã bị "xào nấu" linh kiện bên trong.

Giao hàng và lắp đặt sản phẩm nhanh chóng

Đây cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để bạn đánh giá về chất lượng dịch vụ của cửa hàng, đại lý bán sản phẩm. Bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà bởi điều này vừa tiết kiệm thời gian cho bạn, vừa dễ dàng trong quá trình đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay hỏng hóc khi lắp đặt.

Giao hàng lắp đặt nhanh chóng

Hiện nay, nhiều cửa hàng, đại lý cho phép giao hàng tận nhà trong vòng vài tiếng tại nội thành Hà Nội và TP. HCM. Bạn chỉ cần đặt mua máy tạo ẩm tại bất kỳ cửa hàng, trang mua sắm trong buổi sáng là có thể nhận máy luôn vào buổi chiều. Rất tiện lợi và nhanh chóng.

Cho phép xem và test thử sản phẩm

Được test thử sản phẩm trước khi mua hàng

Nếu các cửa hàng không cho phép bạn xem và test thử sản phẩm, rất có thể khi mua về bạn sẽ cảm thấy không hài lòng với tính năng mà thiết bị đem lại. Việc cho phép khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cho thấy mức độ chuyên nghiệp của cửa hàng, đại lý khi cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Tổng đài chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo

Với một sản phẩm còn mới mẻ như máy phun sương tạo ẩm, bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm quen với thiết bị. Hãy lựa chọn mua sản phẩm từ những cửa hàng, đại lý có tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để kịp thời nhận sự tư vấn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

So sánh các đại lý, cửa hàng để mua sản phẩm với giá tốt nhất

Một kinh nghiệm dành cho bạn khi tìm hiểu và lựa chọn đại lý cung cấp máy phun sương tạo ẩm là: Khảo giá từ nhiều cửa hàng, đại lý và lựa chọn địa điểm cung cấp thiết bị với giá rẻ và tốt nhất. Tất nhiên, đi kèm với đó, bạn cũng cần phải cân nhắc các yếu tố khác như: Thời gian giao hàng, uy tín nhà cung cấp, chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng,...

3. Mua máy phun sương chính hãng, giá rẻ, chất lượng ở đâu tại Hà Nội và TP. HCM?

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy bạn nên lưu tâm khi mua máy phun sương tạo ẩm tại Hà Nội và TP. HCM, đó chính là nền tảng mua sắm trực tuyến META.vn.

Với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, META.vn cam kết bán các loại máy phun sương, máy tạo độ ẩm siêu âm chính hãng với mức giá tốt, rẻ nhất trên thị trường. Công ty hỗ trợ giao hàng và thu tiền ngay tại nhà trên toàn quốc. Khách hàng tại nội thành Hà Nội và TP. HCM sẽ được miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có mức giá từ 500.000 đồng trở lên.

4. Tham khảo một số loại máy phun sương chất lượng, giá tốt

Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phun sương, tạo ẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình, Quantrimang xin gợi ý một vài sản phẩm giá tốt, chất lượng dưới đây để bạn tiện tham khảo:

Máy tạo ẩm Sunhouse SHD7500

Máy tạo ẩm Sunhouse SHD7500 là sản phẩm có thể bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn. Máy sử dụng công nghệ tạo ẩm siêu âm, sẽ phun ra các hạt sương có kích thước vô cùng nhỏ trong quá trình vận hành.

Máy tạo ẩm Sunhouse SHD7500

Sunhouse SHD7500 có hình chú ếch xanh dễ thương, sử dụng rất đơn giản. Khi sử dụng, máy phun sương tạo ẩm hoạt động siêu êm, không gây tiếng ồn, giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá: 415.000 đồng/sản phẩm.

Máy tạo ẩm Tiross TS-840

Tiross TS-840 là chiếc máy tạo độ ẩm với vẻ ngoài độc đáo, nhỏ gọn, khả năng hoạt động vô cùng hiệu quả nên đang được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Máy tạo ẩm Tiross TS-840

Tiross TS-840 có thể hoạt động liên tục 15 tiếng mà không cần phải thêm nước giữa chừng. Máy có nhiều chế độ tạo ẩm khác nhau, sử dụng linh hoạt trong mùa khô hoặc mùa ẩm, có thể dùng kết hợp với điều hòa, máy sưởi trong nhà.

Giá bán sản phẩm Tiross TS-840 trên thị trường là: 1.290.000 đồng.

Máy phun sương và tinh dầu Beurer LB37

Máy tạo ẩm và phun tinh dầu Beurer LB37 là một bước đột phá nhằm đem lại không gian mát mẻ, trong lành tới căn phòng nhà bạn. Thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nước Đức Beurer, có trọng lượng nhẹ, nhiều tính năng, chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn những giờ phút thư giãn thoải mái và đầm ấm bên nhau.

Máy phun sương và tinh dầu Beurer LB37

Bạn có thể mua sản phẩm tại các đại lý và cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Giá bán máy Beurer LB37 trên thị trường là 2.250.000 đồng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Quantrimang đã phần nào giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về địa chỉ mua máy phun sương tạo ẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt tại Hà Nội và TP. HCM. Chúc bạn cùng gia đình dồi dào sức khỏe và ngập tràn niềm vui trong cuộc sống!

>>> Có thể bạn quan tâm: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời

Thứ Bảy, 28/03/2020 09:20
55 👨 1.542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa