Mua máy làm sữa đậu nành chính hãng ở đâu giá rẻ?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo hay khi lựa chọn máy làm sữa đậu nành và địa chỉ để mua máy bảo đảm chính hãng, an toàn, chất lượng nhất nhé!

Sữa đậu nành từ lâu đã được biết đến là loại thức uống giải khát rất tốt cho sức khỏe với những công dụng như giảm nguy cơ mắc các chứng béo phì, loãng xương, tiểu đường, tim mạch; hỗ trợ làm đẹp cho phái nữ như giảm cân, giảm mỡ bụng, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh... Sự ra đời của những chiếc máy làm sữa đậu nành đã giúp các chị em có thể dễ dàng làm ra những ly sữa đậu, sữa hạt cho mình và cả gia đình ngay tại nhà một cách nhanh chóng, đơn giản, không tốn thời gian, công sức. Và để đảm bảo mỗi ly sữa ngũ cốc do tự tay mình làm ra luôn mát lành, thơm ngon, bổ dưỡng, chị em đừng bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua máy làm sữa đậu nành sau đây nhé!

Máy làm sữa đậu nành giúp chị em xay, nấu sữa đậu nành nhanh chóng.
Máy làm sữa đậu nành giúp chị em xay, nấu sữa đậu nành nhanh chóng.

Mua máy làm sữa đậu nành không thể bỏ qua những lưu ý nào?

1. Nhu cầu sử dụng

Thông thường, khẩu phần sữa đậu nành được khuyến cáo hàng ngày cho một người lớn có sức khỏe, thể trạng bình thường là khoảng 500ml. Vì thế, bạn hãy căn cứ cụ thể vào số thành viên trong gia đình mình để chọn dung tích máy làm sữa đậu nành phù hợp nhất. Ví dụ, máy có dung tích bình đun sữa dưới 1 lít sẽ thích hợp cho gia đình có 1 - 2 người; máy có dung tích 1 - 2 lít sẽ thích hợp cho gia đình có 3 - 5 thành viên...

Ngoài dung tích bình đun sữa, bạn cũng cần chú ý tới công suất của thiết bị mình sẽ mua. Máy làm sữa đậu thực hiện 2 công đoạn chính là xay nghiền đậu và nấu sữa đậu, tương đương với 2 loại công suất là công suất xay đậu và công suất đun sữa:

  • Công suất xay đậu càng lớn thì máy nghiền đậu càng nhanh, càng mịn, vị của sữa càng ngon, nhưng tiếng ồn của máy sinh ra cũng càng lớn.
  • Công suất đun sữa càng lớn thì máy hoàn thành việc nấu sữa đậu càng nhanh.

Vì máy dùng tại gia đình nên bạn cũng không cần chọn máy có 2 công suất này quá cao, thường chỉ cần ở mức 800 - 1.000W là đủ để hoàn thành việc làm sữa đậu trong thời gian khoảng 20 - 30 phút mà không gây tiếng ồn quá lớn, không ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình cũng như hàng xóm của bạn.

Ngoài ra, các máy làm sữa đậu nành đa năng hiện nay còn có thể được trang bị thêm các chế độ làm sữa bắp, sữa đậu xanh, đậu đen... hay làm đậu phụ, xay sinh tố, xay cháo... nên bạn có thể căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình để lựa chọn máy có số chức năng hợp lý nhất.

Uống sữa đậu nành có nhiều lợi ích với sức khỏe.Uống sữa đậu nành có nhiều lợi ích với sức khỏe.

2. Chất lượng

Vì máy làm sữa đậu nành sẽ thực hiện xay, nấu sữa đậu hoặc hỗ trợ chế biến các loại đồ ăn, thức uống khác để bạn ăn, uống trực tiếp hàng ngày nên bạn cần lưu ý phải chọn thiết bị đảm bảo chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe để sử dụng.

Bạn sẽ cần lựa chọn máy được làm từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, nhựa an toàn... để vừa không gây hại cho cơ thể, vừa dễ vệ sinh máy sau khi sử dụng. Đồng thời, máy làm sữa đậu nành cũng cần có khả năng chống trào, tự ngắt khi quả tải, quá nhiệt hay có sự cố về điện để bảo đảm an toàn cho người dùng, nhất là khi trong gia đình bạn còn có trẻ em hay người cao tuổi.

3. Thương hiệu

Khi mua máy làm sữa đậu nành, bạn nhất định phải chọn máy từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng, tính an toàn của sản phẩm cũng như được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Một số thương hiệu máy xay, nấu sữa đậu nành tốt bạn có thể tham khảo như:

  • Máy làm sữa đậu nành BlueStone: Sản phẩm của thương hiệu BlueStone, đa dạng về dung tích, áp dụng công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều chế độ an toàn, giá khoảng 1 - 4 triệu đồng.
  • Máy làm sữa đậu nành Joyoung: Sản phẩm của thương hiệu Joyoung, có nhiều chế độ, nấu sữa cực nhanh chỉ trong 20 - 25 phút, giá khoảng 1,1 - 3,3 triệu đồng.
  • Máy làm sữa đậu nành Magic: Sản phẩm của thương hiệu Magic Korea, có hệ thống lưới lọc thông minh để sữa không bị cặn, giá khoảng 1 - 1,8 triệu đồng.
  • Máy làm sữa đậu nành Mishio: Sản phẩm của thương hiệu Mishio, có lưỡi dao xay 4 cánh cực mạnh mẽ giúp nghiền đậu mịn và bộ cảm ứng mức nước giúp bạn cho vào lượng nước phù hợp để sữa ngon hơn, giá khoảng 1 - 1,2 triệu đồng.
  • Máy làm sữa đậu nành Tiross: Sản phẩm của thương hiệu Tiross, đạt tiêu chuẩn EU, hoạt động tiết kiệm điện với bộ vi mạch điều tiết năng lượng, giá khoảng 1,7 - 2,2 triệu đồng.

>> Tham khảo: Nên mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành còn có thể được tích hợp thêm nhiều chế độ làm sữa đậu xanh, đậu đen, sữa bắp, xay xinh tố, xay cháo... vô cùng tiện lợi.
Máy làm sữa đậu nành còn có thể được tích hợp thêm nhiều chế độ làm sữa đậu xanh, đậu đen, sữa bắp, xay xinh tố, xay cháo... vô cùng tiện lợi.

Mua máy làm sữa đậu nành ở đâu đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá rẻ?

Ngoài những lưu ý như trên về công suất, dung tích, chất liệu, thương hiệu... thì khi mua máy làm sữa đậu nành, bạn cũng cần chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và chế độ bảo hành tận tình, tiện lợi.

META.vn là một trong những địa chỉ bán máy xay, nấu sữa đậu nành uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua thiết bị này. Các sản phẩm máy làm sữa đậu nành tại đây được:

  • Đảm bảo đa dạng về kiểu dáng, dung tích, công suất, chức năng hoạt động.
  • Đảm bảo chính hãng BlueStone, Joyoung, Magic, Mishio, Tiross, Supor... với thời gian bảo hành 6 - 24 tháng và ưu đãi hàng đầu về giá trên thị trường.
  • Đảm bảo tư vấn, hỗ trợ mua hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Để mua máy làm sữa đậu nành, bạn có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

  • Liên hệ mua hàng trực tiếp tại:
    - META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3568 6969
    - META TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3833 6666
  • Đặt hàng trực tuyến tại website META.vn.
  • Gọi đến hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: (028) 3833 6666.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn nhanh chóng chọn lựa, tìm mua được một chiếc máy làm sữa đậu nành ưng ý thật dễ dàng!

>> Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/05/2020 09:15
3,33 👨 760
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa