Mua máy làm kem ở đâu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Mua máy làm kem ở đâu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng. Hãy để Quantrimang.com giải đáp thắc mắc đó cho bạn qua bài viết dưới đây.

máy làm kem nào tốt và mua ở đâu uy tín?

Phân loại máy làm kem

Máy làm kem là thiết bị hữu ích dùng để làm kem phục vụ nhu cầu giải nhiệt mùa hè của người tiêu dùng. Máy được chia thành 2 loại dựa trên cơ chế làm lạnh như sau:

  • Máy làm kem tự động: Được tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp, hoạt động hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy, ấn nút khởi động và máy sẽ tự động làm lạnh để sản xuất ra kem. Máy có nhiều tính năng nổi bật, kích thước khá to, có khả năng làm được số lượng kem lớn, thời gian làm kem lâu khoảng 1 giờ, chi phí mua máy khá cao.
  • Máy làm kem Bowl lạnh: Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp. Khi hoạt động, máy sử dụng hơi lạnh từ Bowl có chứa dung dịch làm lạnh được để trong ngăn đông tủ lạnh 8 giờ rồi mới lắp vào máy. Sau đó, bạn cho nguyên liệu vào và ấn nút cho máy vận hành. Máy được thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm kem hạn chế hơn và quy trình phức tạp hơn máy tự động, không làm được 2 mẻ kem liên tục nhưng lại có giá thành rẻ hơn máy làm kem tự động.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tốt, chất lượng

Dựa vào thông số kỹ thuật của máy

  • Dung tích: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy làm kem được ra đời với dung tích khác nhau. Loại máy thường dùng trong gia đình có dung tích khoảng 1,2 - 2 lít, còn máy dùng trong các cửa hàng thì lớn hơn là 20 - 50 lít.
  • Công suất: Đây là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm đến bởi nó sẽ quyết định đến chất lượng và số lượng của kem được sản xuất ra. Bạn nên chọn máy có công suất càng cao càng tốt, nó sẽ giúp mang lại những mẻ kem có chất lượng.
  • Chất liệu: Bạn nên chọn máy được làm bằng chất liệu cao cấp như inox, giúp bạn thuận tiện cho việc vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tiêu chí chọn máy làm kem

Dựa vào mục đích sử dụng

  • Nếu bạn muốn mua cho cửa hàng thì nên chọn những loại máy có nhiều chức năng, làm kem tự động, nhanh chóng và có công suất lớn.
  • Còn nếu bạn muốn mua để sử dụng cho gia đình thì nên chọn loại máy làm lạnh trước, giá rẻ, gọn nhẹ và dễ sử dụng, vệ sinh nhanh chóng.

Dựa vào nguồn gốc, thương hiệu

Khi mua máy làm kem, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm, nên chọn những thương hiệu có tiếng và được nhiều người ưa chuộng sử dụng, phản hồi tích cực. Một số thương hiệu nổi tiếng là Hải Âu, Jingling, Tiross...

Top máy làm kem tốt nhất hiện nay

1. Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium) - Giá tham khảo: 60.000.000 đồng

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các linh kiện đều được nhập khẩu từ thương hiệu lớn.

Hải Âu HAK 322P hoạt động với công suất 1,7kW, có 2 ngăn chứa và 3 vòi sản xuất kem.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã và tinh tế. Hải Âu HAK 322P làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ bền đẹp và các chi tiết bên ngoài cũng được thiết kế tỉ mỉ, có độ sáng bóng và thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được trang bị hệ thống giải nhiệt tiên tiến và hiện đại. Sau khi làm việc xong, máy nén sẽ được giải nhiệt nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc và tuổi thọ cho máy.

2. Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620) - Giá tham khảo: 35.000.000 đồng

Máy làm kem Jingling BQ 2016

Máy làm kem Jingling BQ 2016 được làm bằng thép sơn tĩnh điện, không gỉ và chịu được lực.

Máy hoạt động với công suất 18 - 25 lít/giờ, có 1 thùng làm lạnh và ga sử dụng là R-22, R-410A.

Sản phẩm được thiết kế sang trọng và tinh tế. Phần dưới của Jingling BQ 2016 có 4 bánh xe di động, giúp người dùng di chuyển máy đến bất kỳ đâu mà không vất vả.

3. Máy làm kem Eurohome-EIM150 (1.4L) - Giá tham khảo: 550.000 đồng

Máy làm kem Eurohome-EIM150

Máy làm kem Eurohome-EIM150 được thiết kế với phần nắp làm bằng nhựa trong suốt, người dùng có thể quan sát quá trình hoạt động của máy. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế một lỗ nhỏ cho phép người dùng thêm nguyên liệu vào ngay cả khi máy đang chạy.

Eurohome-EIM150 hoạt động với công suất 9W, dung tích là 1,4 lít.

Thân máy làm bằng nhôm, bên ngoài bọc một lớp vỏ nhựa thực phẩm ABS bền, cứng, chống rung và chịu được va đập tốt. Khay lạnh của Eurohome-EIM150 có thể tháo rời linh hoạt.

Sản phẩm làm lạnh siêu nhanh và thời gian giữ lạnh lâu hơn gấp 2 lần máy làm kem thông thường, hoàn toàn tiết kiệm điện năng và thời gian chế biến.

4. Máy làm kem Kahchan KEM2173 - Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Máy làm kem Kahchan KEM2173

Máy làm kem Kahchan KEM2173 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động không cần dùng điện.

Khay làm kem của máy sử dụng công nghệ phủ ceramic siêu sạch tiên tiến, được làm bằng hợp kim nhôm đảm bảo an toàn, giúp vệ sinh dễ dàng.

Bên ngoài máy làm bằng nhựa cao cấp, bền và chống va đập tốt, an toàn với thực phẩm.

Trọng lượng của máy khá nhẹ chỉ 2,5kg và kích thước là 120mm x 210mm x 135mm.

5. Máy làm kem tươi Donper BQL S22-2 (1 Block) - Giá tham khảo: 35.000.000 đồng

Máy làm kem tươi Donper BQL S22-2

Máy làm kem tươi Donper BQL S22-2 hoạt động với công suất lớn 28 - 38 lít/giờ, làm lạnh bằng công nghệ Block giúp quá trình làm kem nhanh chóng hơn.

Sản phẩm có 2 hộc chứa kem với dung tích 6 lít/hộc, giúp làm ra được nhiều kem liên tục mà không phải dừng giữa chừng.

Hộc chứa kem được làm bằng thép không gỉ, an toàn và có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.

Địa chỉ mua máy làm kem giá rẻ chất lượng tại Hà Nội và TPHCM

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy làm kem. Chắc hẳn, điều bạn quan tâm và băn khoăn nhất lúc này chính là tìm kiếm một địa chỉ mua máy làm kem ở đâu uy tín và đáng tin cậy đúng không?

Địa chỉ mua máy làm kem uy tín, chất lượng

Hiện tại META.vn là nơi bán các dòng máy làm kem với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Nếu có nhu cầu mua máy làm kem, bạn có thể truy cập website META.vn hoặc liên hệ đến hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Tại sao nên lựa chọn META.vn để mua máy làm kem?

META.vn là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử - là địa chỉ được nhiều khách hàng phản hồi tích cực và tin tưởng lựa chọn. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.
  • Giá cả phải chăng, thời gian bảo hành hợp lý.
  • Cam kết chất lượng máy bền bỉ, độ bền cao.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng.

Như vậy, có thể thấy máy làm kem là thiết bị hữu ích mà mỗi gia đình, mỗi cửa hàng nên có. Nếu bạn đang ấp ủ ý định mua máy làm kem thì đừng chần chừ nữa, hãy nhấc máy lên để sở hữu 1 chiếc nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 29/07/2020 10:02
51 👨 450
0 Bình luận
Sắp xếp theo