Mua máy đo huyết áp ở đâu?

Trong mỗi gia đình, đặc biệt gia đình có người già thì một chiếc máy đo huyết áp là vô cùng cần thiết để theo dõi sức khỏe một cách chính xác nhất. Thị trường máy đo huyết áp hiện nay có khá nhiều thương hiệu như Medisana, Omron, Beurer, Laica... với hàng loạt kiểu dáng, chất lượng. Vậy mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín và chất lượng? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn mua được loại máy ưng ý nhé.

Máy đo huyết áp chính hãng

Các loại máy đo huyết áp

1. Máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ được thiết kế tiện lợi, cung cấp kết quả đo chính xác nhất, thường được sử dụng trong bệnh viện hoặc ngay tại nhà.

2. Máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử là sản phẩm lý tưởng để bạn đo huyết áp cho các thành viên trong gia đình tại nhà nhờ tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại và kết quả đo chính xác cao. Máy đo huyết áp điện tử được chia ra làm 2 loại:

Máy đo huyết áp cổ tay

Máy đo huyết áp cổ tay là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn để theo dõi tình trạng huyết áp tại nhà, máy sử dụng cho những người mắc các bệnh về huyết áp và tim mạch. Máy đo huyết áp cổ thay thuộc dòng máy đo huyết áp điện tử, máy sử dụng pin để đo và đo ở vị trí cổ tay.

Máy đo huyết áp cổ tay

Máy đo huyết áp bắp tay

Các gia đình có thể sử dụng dòng máy đo huyết áp bắp tay để theo dõi tình hình sức khỏe. Điểm chung của 2 dòng máy đo huyết áp cổ tay và bắp tay là đều sử dụng được bằng pin hoặc adapter thay thế. Tuy nhiên, dòng máy đo huyết áp bắp tay đo tại vị trí bắp tay và sử dụng vòng pit để bơm áp suất, sau đó vòng pit sẽ tự động xả và hiển thị kết quả trên màn hình.

Máy đo huyết áp bắp tay

Địa chỉ mua máy đo huyết áp uy tín

Do nhu cầu sử dụng hàng ngày, yêu cầu độ chính xác cũng như độ bền cao, người mua nên lựa chọn máy đo huyết áp của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, đặc biệt phải có uy tín và chất lượng. Máy đo huyết áp đến từ một số thương hiệu uy tín như máy đo huyết áp Microlife, máy đo huyết áp Beurer, máy đo huyết áp Omron...

>> Xem chi tiết: Mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất?

Bạn có thể mua máy đo huyết áp tại một số địa chỉ uy tín sau tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo tốt nhất về chất lượng máy, hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình và bảo hành nhanh chóng tiện lợi.

Chúc bạn tìm mua đúng địa chỉ tin cậy và đúng được loại máy đo huyết áp bạn muốn để chăm sóc cho những người thân yêu.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết

Thứ Bảy, 27/06/2020 10:00
52 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa