Mua máy chấm công vân tay ở đâu đảm bảo chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP. HCM?

Máy chấm công vân tay là một trong những dòng máy chấm công được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy khi mua máy chấm công vân tay cần lưu ý gì? Đâu mới là địa chỉ bán máy chấm công vân tay chính hãng, giá rẻ tại Hà nội và TPHCM đáng tin cậy? Bài viết của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về những vấn đề này.

Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công vân tay

Để mua được máy chấm công bằng vân tay chất lượng, bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

Dung lượng bộ nhớ của máy chấm công: Mỗi loại máy chấm công vân tay được trang bị một bộ nhớ với dung lượng nhất định. Dung lượng bộ nhớ càng lớn, máy chấm công quản lý được càng nhiều dấu vân tay và số lần IN/ OUT (vào/ ra) của nhân viên. Công ty có nhiều nhân viên thì cần chọn máy chấm công vân tay có dung lượng bộ nhớ lớn và ngược lại.

mua máy chấm công bằng vân tay

Dựa số lượng nhân viên để mua máy chấm công vân tay có dung lượng phù hợp

Đầu đọc vân tay: Đầu đọc vân tay là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy chấm công vân tay. Bên trong đầu đọc sẽ có mắt đọc. Mắt đọc thường là loại máy đọc cảm biến hoặc máy đọc cảm biến quang học (loại cao cấp hơn). Khi mua máy chấm công vân tay, bạn nên chọn loại có đầu đọc cảm biến tốt, có khả năng chống mài mòn và bong tróc.

Các tính năng khác: Máy chấm công hiện nay được tích hợp thêm khá nhiều tính năng khác nhau như kết nối USB, cổng internet, TCP/ IP, chuông báo, lưu dữ liệu khi bị mất điện đột ngột,… Không những vậy, nhiều sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng của các loại máy chấm công khác như chấm công thẻ từ, chấm công bằng khuôn mặt. Bạn cần xem nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để chọn mua các dòng máy chấm công bằng vân tay có tính năng phù hợp.

bán máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay được tích hợp nhiều tính năng khác nhau

Thương hiệu: Chỉ tính sơ sơ đã có hơn chục thương hiệu khác nhau cung cấp máy chấm công vân tay trên thị trường. Bạn nên tham khảo sản phẩm có một vài thương hiệu nổi bật nhất và so sánh kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Một số cái tên nổi bật mà bạn có thể tham khảo như Ronald Jack, Wise Eye, ZKTeco, Aikyo, GIGATA, MITA, KOBIO,….

Giá bán: Máy chấm công vân tay có giá bán phổ biến trong khoảng từ 1,5 triệu đồng - 15 triệu đồng. Sản phẩm có giá bán càng cao thì chất lượng càng tốt, có nhiều tính năng thông minh và ngược lại. Hãy dự tính trước ngân sách để dễ dàng tìm ra loại máy chấm công vân tay phù hợp nhất bạn nhé.

Địa chỉ bán máy chấm công vân tay chất lượng, giá rẻ

Để mua được máy chấm công vân tay chất lượng, ngoài thương hiệu, bạn cần tìm đến những địa chỉ bán uy tín và META.vn chính là một trong số đó. Đến với META.vn, bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Cung cấp các loại máy chấm công bằng vân tay chính hãng, chất lượng, giá rẻ
  • Hưởng chính sách bảo hành lâu dài
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc
  • Cơ hội nhận nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn.

Để mua máy chấm công vân tay do META.vn cung cấp, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc đến địa chỉ:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3568 6969.
  • META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 3833 6666.

Hi vọng những lưu ý khi mua máy chấm công vân tay của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên ghé thăm META.vn - địa chỉ bán máy chấm công vân tay chất lượng, giá rẻ để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 18/07/2019 17:21
51 👨 403
0 Bình luận
Sắp xếp theo