[Tư vấn] Nên mua loa kẹo kéo hát karaoke loại nào hay? Mua ở đâu?

Loa kẹo kéo hát karaoke là một trong những thiết bị âm thanh hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy nên mua loa kẹo kéo hát karaoke loại nào hay? Mua ở đâu? Hãy đọc bài viết sau đây của Quantrimang.com để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Nên mua loa kẹo kéo hát karaoke loại nào hay?

Nên mua loa kẹo kéo hát karaoke loại nào hay?

Loa kéo Sonaco SN-12S vỏ gỗ Bass 30

Loa kéo Sonaco SN-12S vỏ gỗ Bass 30

Loa kéo Sonaco SN-12S có vỏ loa được làm bằng gỗ sang trọng và bắt mắt. Sonaco SN-12S là sản phẩm thuộc dòng loa kéo 3 tấc với loa bass là 12 inch, loa vệ tinh là 1,5 inch, giúp loa kéo tạo ra âm thanh vô cùng sắc nét và chuyên nghiệp. Sản phẩm được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như volume điện tử và tính năng TWS để kết nối 2 loa kéo cùng phân khúc bằng Bluetooth. Ngoài ra, sản phẩm có hỗ trợ kết nối qua USB, thẻ nhớ, AUX, Line in.

Loa kéo Sonaco SN-12S có công suất hoạt động từ 100W đến 250W với mức trở kháng 4Ω, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích giải trí khác nhau với hiệu năng hoạt động vô cùng ổn định. Sản phẩm có dải tần số từ 40Hz đến 20KHz và sử dụng nguồn sạc 220V. Loa có thời gian sạc pin từ 6 đến 8 giờ và cho thời gian sử dụng liên tục từ 4 đến 6 giờ. Sản phẩm có hai bánh xe di động giúp bạn di chuyển loa dễ dàng. Ngoài ra, Sonaco SN-12S còn đi kèm 2 micro không dây VHF và một điều khiển từ xa tiện lợi.

Giá tham khảo: 2.889.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Loa kéo Microtek MTK-05 (160W)

Loa kéo Microtek MTK-05 (160W)

Loa kéo Microtek MTK-05 có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại cùng hai bánh xe và tay kéo giúp bạn di chuyển loa kéo dễ dàng và thuận tiện. Sản phẩm có màng loa bass 2,5 tấc, phù hợp để phát mọi loại nhạc với chất lượng âm thanh sống động. Microtek MTK-05 có công suất hoạt động 160W và khả năng kết nối Bluetooth 4.0. Sản phẩm còn được trang bị màn hình hiển thị cùng đèn LED giúp bạn có thể quan sát các thông số cài đặt dễ dàng. Loa còn có nhiều chức năng khác như nghe nhạc, nghe radio với chế độ FM và anten, thu âm, nghe nhạc qua thẻ nhớ hoặc USB. Ngoài ra, loa kéo Microtek MTK-05 có một micro không dây và điều khiển từ xa đi kèm rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.299.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Loa di động Temeisheng Q8

Loa di động Temeisheng Q8

Loa di động Temeisheng Q8 có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt với lớp vỏ có tông màu gỗ sang trọng. Sản phẩm được tích hợp một đầu cắm micro và một đầu cắm đàn guitar, giúp bạn có thể thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình trong những dịp đi chơi, đi du lịch, họp lớp, sinh hoạt câu lạc bộ… Sản phẩm có thời gian sạc pin từ 3 đến 6 giờ và cho thời gian sử dụng liên tục từ 4 đến 10 giờ, giúp bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không sợ bị gián đoạn giữa chừng.

Giá tham khảo: 1.659.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Loa kéo karaoke Arirang MIK-36

Loa kéo karaoke Arirang MIK-36

Loa kéo karaoke Arirang MIK-36 có thiết kế hiện đại và chắc chắn kết hợp với loa bass có đường kính lên đến 40cm sẽ mang lại chất lượng âm thanh sắc nét và sống động khi phát các thể loại nhạc khác nhau. Sản phẩm được tích hợp bánh xe và tay nắm tiện lợi, giúp bạn di chuyển loa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Arirang MIK-36 được tích hợp bộ thu âm chuyên nghiệp với âm thanh chuẩn như hát live, giúp bạn có thể nghe lại bài hát mà mình đã thu âm qua USB. Loa hỗ trợ kết nối Bluetooth giúp bạn có thể điều khiển loa và chọn bài hát qua ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng một cách thuận tiện. Sản phẩm sở hữu loa 2 đường tiếng, loa treble với công suất lớn lên đến 600W. Ngoài ra, loa còn đi kèm 2 micro không dây sử dụng dải tần số UHF.

Giá tham khảo: 6.995.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Loa kéo di động Koda KD-1005 (2 Mic + 3 đường tiếng)

Loa kéo di động Koda KD-1005 (2 Mic + 3 đường tiếng)

Loa kéo di động Koda KD-1005 có thiết kế sang trọng và tinh tế với lớp vỏ loa bằng gỗ đẹp mắt. Sản phẩm hoạt động với công suất 240W và 3 đường tiếng, giúp loa có chất lượng âm thanh trong trẻo và sống động. Koda KD-1005 sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc ắc quy 12V, bạn có thể sử dụng loa liên tục từ 3 đến 6 giờ mà không bị gián đoạn giữa chừng. Sản phẩm hỗ trợ nhiều kết nối như: TF, FM, LED screen, Aux out, Mic Priority, REC, REP, 1x Mic in, 1x Guitar in và EQ. Ngoài ra, sản phẩm đi kèm 2 micro không dây và điều khiển từ xa tiện lợi.

Giá tham khảo: 2.299.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Loa kéo di động hát karaoke Shupo G412

Loa kéo di động hát karaoke Shupo G412

Loa kéo di động hát karaoke Shupo G412 có thiết kế sang trọng và hiện đại với phần vỏ trước được làm từ kim loại có hình dạng tổ ong có màu vàng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và giúp hạn chế va đập từ phía trước. Sản phẩm có bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, loa còn có thêm 2 tay nâng ở 2 cạnh bên để bạn có thể di chuyển loa trong trường hợp bánh xe không di chuyển được. Shupo G412 có công suất hoạt động lớn lên đến 800W, giúp loa có thể hoạt động liên tục và cho âm thanh sống động. Sản phẩm có 2 micro không dây đi kèm, giúp bạn có thể song ca thỏa thích.

Giá tham khảo: 5.995.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Loa kéo di động Best BT4240

Loa kéo di động Best BT4240

Loa kéo di động Best BT4240 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ tuyệt đối phần loa bass bên trong. Phần màng lưới phía trước loa có khả năng chịu lực và tác động từ bên ngoài tốt. Sản phẩm có thiết kế mạch khuếch đại cùng với loa bass 40cm, giúp cho âm thanh sống động, vang xa, phù hợp với các không gian rộng.

Best BT4240 hoạt động với công suất lớn 700W và thời gian sử dụng pin trung bình từ 5 đến 8 tiếng, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc liên tục mà không bị gián đoạn. Loa đi kèm 2 micro không dây và điều khiển từ xa tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm có tích hợp các bánh xe, giúp bạn có thể di chuyển loa dễ dàng và thuận tiện.

Giá tham khảo: 5.699.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Mua loa kẹo kéo hát karaoke chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội và TP. HCM?

META.vn là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín mà bạn có thể tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu mua loa kéo hát karaoke di động tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với META, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm loa kéo chính hãng, chất lượng tốt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Shupo, Koda, Soundmax, Microtek, Arirang… với mức giá vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, META còn có rất nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự an tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

Để được tư vấn đặt mua các sản phẩm loa karaoke di động, loa nghe nhạc chính hãng, hãy truy cập website META.vn hoặc liện trực tiếp tại:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những gợi ý loa kẹo kéo hát karaoke hay nhất hiện nay mà Quantrimang.com muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Thứ Tư, 07/10/2020 10:10
32 👨 1.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe