Mua đồng hồ định vị trẻ em tại Hà Nội ở đâu tốt, giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ định vị cho bé yêu của mình? Nhưng bạn chưa biết nên chọn loại nào và nên mua ở đâu? Nếu vậy, hãy đọc bài viết của Quantrimang.com để được chia sẻ những kinh nghiệm cũng địa chỉ mua đồng hồ định vị trẻ em tại Hà Nội chất lượng, giá rẻ bạn nhé!

Kinh nghiệm mua đồng hồ định vị trẻ em tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng đồng hồ định vị cho trẻ em với các kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá bán khác nhau. Để mua được thiết bị thực sự phù hợp với con em mình, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Các tính năng đồng hồ định vị cho bé cần có

Đồng hồ định vị là một thiết bị thông minh. Các tính năng của chúng không ngừng được nâng cấp, đổi mới và đa dạng hơn nhằm đáp nhu tối ưu nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm mà bạn cho bé yêu có thể có ứng dụng này, không có ứng dụng kia nhưng nhất định phải có những tính năng cơ bản sau đây:

  • Định vị vị trí.
  • Thông báo, cảnh báo nguy hiểm.
  • Liên lạc: Nghe gọi, nhắn tin hai chiều.

Tính năng định vị

Là đồng hồ định vị nên tính năng quan trọng nhất chắc chắn là định vị. Hiện nay, tính năng định vị của đồng hồ thông minh định vị được phát triển dựa trên 3 công nghệ chính, bao gồm: LSB, GPS và Wifi.

  • Đồng hồ trẻ em định vị LSB (định vị GSM): Hoạt động dựa vào vị trí trạm phát sóng (BTS) của nhà mạng. Trong phạm vi phủ sóng, công nghệ này có thể xác định ví trí tương đối chứ không chính xác tuyệt đối. Ngày nay, sóng di động hầu như đã phủ khắp mọi nơi nên công nghệ LBS có thể xác định vị trí đồng hồ ở bất kỳ đâu, kể cả những nơi mà GPS hay Wifi không đến được.
  • Đồng hồ GPS: Đồng hồ định vị trẻ em GPS sử dụng hệ thống vệ tinh nên độ sai lệch thường rất nhỏ hay nói cách khác là độ chính xác vô cùng cao. Tuy nhiên, đồng hồ GPS chỉ hoạt động tốt trong điều kiện môi trường thông thoáng và thời tiết tốt.
  • Đồng hồ định vị wifi cho bé: Dựa vào thông tin vị trí các bộ phát Wifi qua địa chỉ MAC do Google ghi nhận tại những điểm có trạm phát Wifi mà đồng hồ có thể bắt được tín hiệu. Khả năng xác định của loại đồng hồ định vị này tốt hơn công nghệ LBS nhưng chúng chỉ hoạt động tốt tại khu vực có phủ sóng wifi dày đặc như thành phố, khu dân cư đông đúc.

Như vậy, mỗi công nghệ định vị đều có ưu nhược điểm riêng. Nhưng thật may mắn vì giờ đây có nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em tích hợp cả 3 công nghệ định vị LBS, Wifi và GPS, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

đồng hồ định vị trẻ em hà nội

Định vị - một trong những tính năng quan trọng nhất của đồng hồ định vị cho bé

Khả năng chống nước của đồng hồ định vị thông minh trẻ em

Trẻ nhỏ hay đùa nghịch, ra nhiều mồ hôi và chưa có ý thức giữ gìn như người lớn. Khi chọn mua đồng hồ định vị cho trẻ, bạn nên chọn các thiết bị có khả năng chống nước, chịu được các trường hợp đi mưa, rửa tay. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhắc nhở bé hạn chế tiếp xúc với nước khi đeo đồng hồ định vị vì đa phần sản phẩm hiện nay có tuy khả năng chống nước nhưng ở mức độ không cao.

mua đồng hồ định vị trẻ em ở đâu tốt

Nên ưu tiên những dòng đồng hồ định vị trẻ em chống nước

Kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ định vị cho trẻ em

Kiểu dáng, mẫu mã của các dòng đồng hồ định vị cho bé hiện nay rất đa dạng. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ không có sản phẩm nào đẹp hơn sản phẩm mà bé thích. Vì vậy, hãy để bé tự lựa chọn kiểu dáng, màu sắc đồng hồ theo sở thích của mình bạn nhé!

Giá bán

Nhìn chung, các dòng đồng hồ định vị trẻ em hiện nay có giá bán khá phong phú và không quá đắt, giao động chủ yếu trong khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Cha mẹ nên tham khảo nhiều dòng sản phẩm, tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ định vị uy tín để được cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá bán phù hợp nhất.

Thương hiệu

Bạn có thể tìm thấy hàng chục thương hiệu đồng hồ định vị khác nhau trên thị trường nhưng sự thật là không phải thương hiệu nào cũng tốt. Một số cái tên mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn như Wonlex, Pado, Indell,…

Đồng hồ định vị trẻ em wonlex

Wonlex - thương hiệu đồng hồ định vị cho bé uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua đồng hồ định vị trẻ em tại Hà Nội giá rẻ, chính hãng

Lựa chọn địa chỉ uy tín là một trong những cách giúp bạn mua được đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ, chính hãng. Vậy giữa hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng, shop đồng hồ chúng ta nên chọn nơi nào? META.vn chính là cửa hàng bán đồng hồ định vị trẻ em thông minh tại Hà Nội, TPHCM hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn META.vn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm của META.vn theo hai cách: Mua hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy - ĐT: (024) 3568 6969.
  • Tại TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 - ĐT: (028) 3833 6666.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể kinh nghiệm và lựa chọn được địa chỉ mua đồng hồ định vị trẻ em tại Hà Nội, TPHCM giá rẻ, chính hãng. Ghé thăm Quantrimang.com thường xuyên để được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Hai, 09/09/2019 16:04
41 👨 1.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh