Mua bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Bếp từ đơn hay bếp hồng ngoại đơn là những vật dụng nhà bếp quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Không chỉ nhỏ gọn, sạch sẽ, chúng còn rất tiện dụng, giúp cho công việc bếp núc của các bà nội trợ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Vậy bạn đã biết mua bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn ở đâu tốt, giá rẻ chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Quantrimang.com nhé!

Kinh nghiệm mua bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn tốt, chất lượng

Chọn loại bếp

Cả 2 loại bếp từ đơn hay bếp hồng ngoại đơn đều không sử dụng các nguyên liệu đốt cháy như than hay củi mà dùng điện để đun nấu thức ăn. Chính vì thế, chúng đều có ưu điểm là rất sạch sẽ, an toàn và đơn giản khi sử dụng.

bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn

Tuy nhiên, bếp từ đơn và bếp hồng ngoại đơn cũng có một số điểm khác nhau, cơ bản là về thời gian làm nóng và các loại nồi nấu phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu đun nấu với nhiều loại nồi có chất liệu khác nhau và làm nóng nhanh hơn thì có thể chọn bếp hồng ngoại. Còn nếu nhà bạn chỉ sử dụng các dòng nồi nấu bếp từ thì đương nhiên nên chọn mua bếp từ.

Tham khảo: Nên chọn loại nào giữa: Bếp từ và bếp hồng ngoại?

Chọn chất liệu mặt bếp

Chất liệu mặt bếp là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới khả năng truyền nhiệt và độ bền của bếp. Tùy vào các hãng sản xuất mà các mẫu mã, chủng loại bếp khác nhau sẽ có mặt bếp làm từ các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất hiện nay là 3 loại sau:

Kính Schott: Kính Schott có xuất xứ từ Đức, được làm từ hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt, không chứa các chất độc hại. Loại này có khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần kính thông thường, tuy nhiên lại có giá thành khá cao. Vì thế, những bếp từ hay bếp hồng ngoại sử dụng loại kính này đều có giá thành khá đắt. Nếu kinh tế không phải trở ngại của gia đình bạn thì bạn có thể yên tâm chọn loại bếp này.

bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn

Kính ceramic: Đây là loại kính phổ biến được sử dụng trong chế tạo các loại bếp điện. Ceramic là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, có đặc tính khá giòn, không có độ sáng bóng nhưng lại có ưu điểm rất dễ lau chùi nếu bị bám bẩn. So với các loại khác, ceramic có giá thành ở tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng, chất lượng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Kính chịu nhiệt: Kính chịu nhiệt có ưu điểm chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo độ sáng bóng. Tuy nhiên, tuổi thọ sử dụng của loại kính này thường không cao. Vì thế, loại bếp sử dụng mặt kính chịu nhiệt thường là các loại bếp giá rẻ hoặc có giá bình dân.

Công suất của bếp

Công suất bếp hồng ngoại hay bếp từ cũng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua bếp. Thông thường, bếp có công suất càng cao thì nấu những món ăn như ninh, hầm... sẽ càng nhanh, nhưng sẽ tốn điện hơn. Vì thế, để cho tiện lợi, các bạn nên chọn loại bếp có mức công suất đa dạng có thể điều chỉnh được để phù hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn linh hoạt hơn.

Các tính năng hỗ trợ

bếp từ đơn bếp hồng ngoại

Để đáp ứng tốt hơn việc nấu nướng của người dùng, hiện nay, các nhà sản xuất bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn đã trang bị thêm cho sản phẩm nhiều tính năng tiện ích như: Khóa an toàn, hẹn giờ nấu, các chế độ nấu tự động (chiên, xào, lẩu, hấp...), tự ngắt khi quá nhiệt,... Tuy nhiên, cần lưu ý, loại bếp càng có nhiều tính năng hỗ trợ thì giá bếp sẽ càng tăng. Vì thế, các bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn các loại bếp có tính năng hỗ trợ phù hợp nhé.

Tìm hiểu: Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bếp từ ăn lẩu tốt, giá rẻ cho gia đình

Hãng sản xuất

Để mua được một chiếc bếp từ đơn hay bếp hồng ngoại đơn tốt, chất lượng, bền đẹp, các bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín hoặc các hãng sản xuất có tên tuổi như: Kangaroo, Supor, Midea, Sunhouse, Electrolux... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên yêu cầu người bán cung cấp cụ thể các thông tin về chính sách mua hàng để được hưởng chế độ bảo hành hoặc hậu mãi tốt nhất nhé.

Tham khảo: Top 7 bếp từ mini giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng được đánh giá cao nhất

Địa chỉ mua bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn chất lượng, giá tốt

Là một mặt hàng đồ gia dụng phổ biến nên các sản phẩm bếp từ đơn hay bếp hồng ngoại đơn được bày bán và phân phối rất nhiều tại các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc với đầy đủ chủng loại, mẫu mã và hình thức. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt, có độ bền cao và giá cả hợp lý.

bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ uy tín để mua bếp từ đơn, bếp hồng ngoại đơn chính hãng thì có thể đến với META.vn.

META là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ nhà bếp, các loại bếp nấu, nồi nấu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Toàn bộ các sản phẩm bếp từ đơn hay bếp hồng ngoại đơn khi mua tại META đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, bên cạnh đó là chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Nếu bạn muốn tham khảo giá của các loại bếp từ, bếp hồng ngoại, có thể truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ với hotline dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm: 

Thứ Sáu, 22/01/2021 15:43
3,52 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa