MTXT Vaio C mới của Sony sử dụng chip Sandy Bridge

Nhắm đến người dùng đa phương tiện, các MTXT Vaio C sẽ có màn hình 14-inch (~35,6 cm) hoặc 15,5-inch (~39,4 cm), có giá khởi điểm 880 USD. Các MTXT còn có tùy chọn ổ đĩa Blu-ray, card đồ họa rời của Advanced Micro Devices, công ty cho biết.

MTXT Vaio C mới của Sony sử dụng chip Sandy Bridge
Dòng Vaio C Series.

Ngoài dòng máy tính Macintosh của Apple, MTXT Vaio của Sony được xem là một trong những máy tính đa phương tiện tốt hơn trên thị trường. Các MTXT mới cài hệ điều hành Windows 7, nhiều bộ phần mềm riêng của Sony để người dùng chỉnh sửa phim, ảnh, video và tài liệu.

Các bộ xử lý (BXL) Core mới của Intel dựa trên vi kiến trúc Sandy Bridge, cải thiện hiệu suất và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với những “tiền bối” của chúng. Vi kiến trúc này đặt CPU và BXL đồ họa (GPU) trong một chip duy nhất, giúp MTXT cung cấp hiệu năng đồ họa tốt hơn, tăng thời gian sử dụng pin.

Một số MTXT Vaio C sẽ được trang bị công nghệ Wireless Display 2.0 của Intel, cho phép người sử dụng truyền không dây nội dung từ PC tới HDTV. Tuy nhiên, người dùng cần phải mua một adapter không dây riêng cho HDTV.

Tính năng Remote Keyboard sẽ ghép cặp máy tính Vaio với TV Sony Bravia, máy chơi game PlayStation 3, đầu Blu-ray cho người dùng để điều hướng menu hoặc duyệt Internet.

Các MTXT mới sẽ “hiện diện” tại Mỹ vào giữa tháng 3/2011.

Thứ Hai, 10/04/2017 14:46
31 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo