MSI Slim X400 - kình địch của Mac Air

Hãng máy tính Đài Loan MSI tung ra Slim X400 với giá tại Việt Nam là 13,5 triệu đồng, nhằm lấn thêm đất của Apple.

Về thiết kế, MSI X400 nhìn khá giống MacBook Air, cũng nhỏ bé và có cân nặng 1,5 kg với màn hình rộng 14 inch (độ phân giải 1.366 x 768 pixel). Laptop này được trang bị cổng HDMI, VGA, chạy trên vi xử lý Intel Pentium ULV tiết kiệm điện năng. Với hình thức và cấu hình như vậy nhưng nhà sản xuất còn phát giá MSI X-Slim X400 dưới một nghìn USD.


X-Slim X400 gây ấn tượng nhờ có kiểu dáng đặc biệt

Vỏ máy MSI X-Slim X400 chế từ hộp kim nhôm-magiê siêu nhẹ. Máy gây ấn tượng nhờ có kiểu dáng đặt biệt, mặt sau được thiết kế trơn nên có thể tháo lắp pin một cách dễ dàng. Touchpad cảm ứng rộng rãi, bàn phím bố trí hợp lý nên người sử dụng có thể thao tác dễ dàng. Bàn phím của X400 có bề mặt lớn hơn các loại bàn phím thông thường đến 51%, do đó bề mặt của từng phím cá nhân rộng hơn, đánh máy tiện hơn, cho phép các ngón tay thao tác một cách tự nhiên và khuyến khích chuyển sự động cổ tay để giảm bớt căng thẳng. Nhược điểm của nó là có vẻ bập bênh, gõ hơi bị ồn.

Để đảm bảo cho hình hài nhỏ nhẹ tối đa, Laptop MSI_Slim X400 sử dụng loại pin Lithium Plolymer mỏng dính vàn được trang bị công nghệ tiết kiện điện tiên tiến của MSI, mặc định pin 4 cell thời lượng khoảng 3,5 giờ và hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11b/g/n. MSI X-slim X400 có đầy đủ các cổng VGA, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ 2 in 1 (Support SD/MMC), USB 2.0*2, Mic-in, Headphone out, hai đế tản nhiệt… Như vậy, mặc dù là một laptop siêu mỏng, nhưng X400 cũng có đầy đủ các cổng kết nối.


MSI X400 Slim tại Việt Nam có giá 13,5 triệu đồng.

X400 được thiết kế với màn hình chuẩn 16:9 được ví như nhà hát thu nhỏ, tỷ lệ này có thể cung cấp diện tích lớn hơn thị giác. Khi xem phim màn ảnh mở rộng tối đa với tỷ lệ 16:10 (tránh được các thanh đen trên dưới của màn hình ở các máy khác). Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để xem phim HD, ở bất kỳ góc cạnh nào nó cũng hoàn toàn lý tưởng để thưởng thức những thước phim hấp dẫn.

X400 còn được trang bị màn hình công nghệ Led-Blacklid, tiết kiệm điện năng, cho màu sắc và độ sáng tốt hơn, nâng cao chất lượng hình ảnh, hơn nữa việc sử dụng lượng điện thấp hơn có thể cung cấp thời gian hoạt động lâu dài.

Máy chỉ nặng khoảng 1,5 kg, khá mềm mại và đẹp, tuy không tích hợp sẵn ổ quang DVD/RW, nhưng với sự cơ động và mạng không dây tích hợp sẵn sẽ thuận lợi trong sử dụng.

Nếu như Macbook Air thuộc phân khúc hi-end thì MSI X400- Slim Series lại nhắm vào phân khúc middle-end và rõ ràng nó đang là laptop mỏng, nhẹ và thời trang nhất hiện nay. MSI X400-Slim chỉ có 2 màu đen và trắng.

MSI X400-Slim có giá: 13,5 triệu được tặng một cặp da thời trang cùng màu và một chuột quang có kết nỗi USD được giấu vào thân chuột. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần phân phối Phúc Anh.

Cấu hình tham khảo của MSI-Slim X400:

Thứ Ba, 01/12/2009 08:00
31 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo