Mozilla tung ra Firefox Focus cho Android, tích hợp chặn quảng cáo

Hôm nay, Mozilla chính thức phát hành Firefox Focus cho thiết bị Android. Đây là trình duyệt mới cho OS của Google với giao diện tối giản, tích hợp công cụ chặn quảng cáo và chế độ lướt web an toàn luôn luôn được bật.

Phiên bản cho Android ra mắt 8 tháng sau khi Mozilla tung phiên bản Firefox Focus cho iOS vào tháng 11/2016. Mozilla nói rằng họ quyết định tung bản cho Android sau khi nhận được những phản hồi rất tích cực từ người dùng bản cho iOS.

Firefox Focus cho Android cũng giống như phiên bản cho Firefox Focus cho iOS, với thiết kế đơn giản và không nhiều yếu tố GUI. Trên thực tế, Firefox Focus chỉ có khung trình duyệt với một menu ở góc phải trên cùng.

Bởi trình duyệt này luôn bật chế độ Private Browsing nên khi tắt trình duyệt đi, mọi lịch sử duyệt web sẽ bị xóa, đương nhiên cũng không thể xem các phiên duyệt web trước. Đây là chủ đích của Mozilla bởi họ hướng tới người dùng quan tâm tới vấn đề bảo mật. Ai cần nhiều tính năng hơn thì nên chọn bản Firefox chính cho Android.

Icon của Firefox Focus trên Android Trang chủ trình duyệt Firefox Focus Các cài đặt của trình duyệt Firefox Focus
Trình duyệt nhỏ gọn hướng tới khả năng bảo mật cao Firefox Focus

Hơn nữa, trình duyệt này còn có sẵn công nghệ chặn giúp chặn người theo dõi qua quảng cáo, các trang mạng xã hội, font web quá lớn, thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định... Nếu không thể tải trang bình thường, bạn có thể chặn tính năng này trong phần Settings. Trình duyệt này rất được kỳ vọng, chủ yếu bởi đồ họa đơn giản và sự nhỏ gọn.

Trang chủ Quản trị mạng trên Firefox Focus Đọc Quản trị mạng trên Firefox Focus
Giao diện đơn giản, khởi động nhanh, nói chung là dùng "sướng"

Video giới thiệu trình duyệt Firefox Focus cho Android

Thứ Năm, 22/06/2017 11:07
52 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo