Motorola: không có sự kiện nào được tổ chức vào ngày 11 tháng này cả

Bạn đang háo hức mong chờ chiếc điện thoại mới sẽ được Motorola ra mắt vào ngày 10 hoặc 11 tới đây? liệu chiếc máy nào sẽ được giới thiệu đây: Moto X hay DROID Ultra hay DROID Ultra MAXX, mà cũng có thể là DROID Ultra M.

Motorola: không có sự kiện nào được tổ chức vào ngày 11 tháng này cả
Hai người này đang nhảy thôi, không phải nói đến số 11 (XI)

Nhưng khoan đã, Motorola chưa xác nhận sẽ tổ chức sự kiện mà, thông tin bữa giờ bạn nghe được chỉ là tin đồn mà thôi. Điều duy nhất mà họ đã xác nhận vào ngày hôm nay đó là không có sự kiện nào được lên kế hoạch tổ chức vào này 10 hay 11 tới đây cả.

Con số 11 xuất hiện khi mà người ta nhìn thấy hai người trên banner quảng cáo của Motorola được sắp đặt giống như XI, tuy nhiên dụng ý của Motorola thì lại không phải vậy. Hiện tại Motorola chưa thông báo về ngày ra mắt chính thức của các điện thoại mới.

Tuy nhiên, không rõ Motorola đang có ý gì, khi mà họ vẫn mời khoảng 50 nhà báo đến một buổi gặp mặt thân mật, thông tin được blogger Leo Laporte xác nhận. Đã lâu rồi Motorola không ra mắt sản phẩm mới, vì thế rất có thể buổi gặp mặt giới hạn này hãng sẽ chia sẻ về con đường sắp đi của mình.

Thứ Ba, 09/07/2013 16:35
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo