Motorola bắt đầu cập nhật Android 4.4.3 cho Moto X, Moto G và Moto E

Motorola vừa ra thông báo rằng họ sẽ bắt đầu cho phép cập nhật chính thức Android 4.4.3 cho các thiết bị của họ, việc cập nhật này sẽ được bắt đầu ngay trong tuần nay.

Motorola bắt đầu cập nhật Android 4.4.3 cho Moto X, Moto G và Moto E

Motorola nói rằng việc triển khai cập nhật ban đầu sẽ chỉ có một số ít các thiết bị được phép cập nhật. Moto X được phân phối bởi nhà mạng T-Mobile là những thiết bị đầu tiên được cập nhật phiên bản Android mới này. Tiếp theo đó là các thiết bị Moto G (bao gồm cả 2 phiên bản 3G và LTE) dành cho thị trường Mỹ và Brazil cũng sẽ được cập nhật.

Thiết bị giá rẻ Moto E cũng sẽ được cập nhật lên phiên bản Android mới, nhưng hiện tại Moto chỉ cập nhật cho các thiết bị Moto E dành cho thị trường Mỹ.

Nếu người dùng đang sở hữu Moto X, G hay E mà không nằm trong vùng được cập nhật trước tiên thì cũng đừng lo lắng vì Motorola nói rằng họ sẽ sớm cập nhật phiên bản Android 4.4.3 cho tất cả các thiết bị này trên toàn thế giới. Vì vậy, để luôn biết được việc cập nhật của mình bạn hãy kiểm tra cập nhật OTA trên thiết bị của mình hoặc theo dõi từ trang cập nhật của Motorola.

Thứ Năm, 05/06/2014 06:48
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp