Một trong những ứng dụng tốt nhất cho Windows 10 đã có mặt trên Windows Store

Các tính năng và công cụ truyền thống của Windows 10 dành cho việc chụp màn hình chưa phải là tốt nhất. Tuy Snipping Tool và PrntScr hoạt động cho hầu hết người dùng nhưng chúng không phải là công cụ hoản hảo nhất cho những người dùng chuyên nghiệp. Mới đây, Microsoft đã giới thiệu công cụ chụp màn hình tốt nhất cho Windows 10 - đó là ShareX. Đây là ứng dụng mạnh mẽ bao gồm một loạt các tính năng khác nhau.

Cài đặt ShareX trên Windows 10 giờ đây dễ dàng hơn rất nhiều. Nhóm phát triển ShareX cuối cùng cũng đưa ứng dụng vào Windows Store, nghĩa là bạn có thể tải từ cửa hàng ứng dụng Windows 10 mà không cần phải truy cập trang chủ của ShareX nữa. ShareX có mặt trên Windows Store cũng có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trên các thiết bị chạy Windows 10 S như Surface Laptop.

Giao diện ShareX

ShareX không chỉ là công cụ giúp chụp màn hình mà nó còn cho phép bạn quay lại màn hình, thậm chí là tạo ảnh GIF. Thêm vào đó, ShareX cũng tích hợp các dịch vụ của bên thứ ba như Imgur và Twitter, do đó, bạn có thể chia sẻ ảnh chụp một cách dễ dàng. Ứng dụng cũng hỗ trợ các tác vụ tự động và một loạt các phím tắt, khiến ứng dụng dễ dàng tích hợp các chức năng vào công việc của bạn.

Tải ShareX từ Windows Store.

Thứ Ba, 15/08/2017 16:38
4,73 👨 1.368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10