Trải nghiệm một số tính năng trên Skype Preview phiên bản mới

Sử dụng trên Android 7.0 trở đi

Theo đúng lộ trình, Microsoft đã phát hành chính thức bản xem trước của ứng dụng Skype với tên gọi Skype Preview, dành cho người dùng hệ điều hành Android 7.0 trở đi. Trong phiên bản mới này, nhà sản xuất đã thay đổi hoàn toàn giao diện, cung cấp thêm một số những tính năng mới bên cạnh các tính năng cơ bản cho người dùng. Trong bài viết này, bạn đọc có thể tham khảo một số những thay đổi mới trên phiên bản Skype Preview.

Sau khi tải chúng ta tiến hành cài đặt ứng dụng. Biểu tượng Skype bản mới này tương tự như với Skype bản cũ. Chúng ta cũng cần đăng nhập tài khoản Skype để sử dụng.

Đăng nhập tài khoản trên Skype Preview

Sau đó, người dùng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 giao diện tổng thể trên ứng dụng, giao diện nhiều màu sắc hoặc giao diện đen trắng đơn thuần mà thôi.

Chọn giao diện màu sắc cho Skype Giao diện Skype Preview cơ bản

Như đã nói Skype Preview vẫn sở hữu những tính năng cơ bản so với bản cũ, như đồng bộ danh bạ trên Skype, ghi âm trên Skype.

Đồng bộ danh bạ trên Skype Preview Skype Preview ghi âm trên thiết bị

Khi ở giao diện đầu tiên, Microsoft sẽ giới thiệu tới người dùng các tính năng mới trên bản Skype Preview. Để bỏ qua giao diện giới thiệu này và sử dụng các tính năng mới, nhấn Đóng tất cả các thẻ.

Giới thiệu các tính năng trên Skype Preview

Giao diện chính này sẽ có 3 phần Tin nổi bật với những thông tin mà người dùng nhấn Theo dõi từ bài viết của bạn bè, mục Trò chuyện với danh sách các cuộc trò chuyện và mục Ghi hình.

Giao diện chính trên Skype Preview

Phần Ghi hình là thay đổi đáng kể trên phiên bản Skype Preview. Chúng ta có thể chụp ảnh, quay video và sau đó trang trí hình ảnh bằng các sticker. Tính năng này không hề mới trên ứng dụng Facebook Messenger, Instagram, Zalo, nhưng với Skype sẽ mang lại cái nhìn hoàn toàn khác biệt so với bản cũ.

Khi nhấn vào phần Ghi hình, chúng ta có thể chụp ảnh hoặc nhấn và giữ để quay video bằng cách nhấn nút tròn chính giữa. Sau đó, có thể nhấn biểu tượng sticker để thêm hình dán cho ảnh, biểu tượng chữ A để thêm chữ và bút vẽ để thêm nét vẽ cho ảnh.

Quay video hoặc chụp ảnh trên Skype Chèn sticker, chữ viết cho hình ảnh

Danh sách sticker trên bản Skype Preview khá nhiều cho bạn chọn lựa. Sau đó, chúng ta có thể tải hình ảnh hoặc đăng làm tin nổi bật, tương tự như tính năng Ngày của bạn trên Facebook hoặc Instagram Stories,..

Chèn sticker cho hình ảnh Đăng hình ảnh lên tin trên Skype

Khi nhấp vào ảnh đại diện, bạn sẽ thấy lịch sử hoạt động trên ứng dụng.

Lịch sử hoạt động trên Skype

Tại giao diện này, khi nhấn vào biểu tượng hình chuông, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi các thông báo gửi đến ứng dụng.

Chế độ không làm phiền trên Skype

Ngoài ra giao diện nhập sốquản lý cuộc gọi trên bản Skype Preview cũng đơn giản và rõ ràng để chúng ta dễ dàng sử dụng, quản lý.

Giao diện quản lý cuộc gọi Giao diện nhập số trên Skype

Khi nhấn vào mục Trò chuyện rồi nhấn biểu tượng dấu cộng, người dùng sẽ có thêm danh sách các thao tác thiết lập trò chuyện và tìm kiếm mới.

Giao diện trò chuyện trên Skype

Trong giao diện nhắn tin, bạn vẫn có thể gửi hình ảnh, lựa chọn sticker hoặc icon để gửi,...

Gửi ảnh trong hội thoại chat Skype Gửi sticker trong hội thoại chat

Trên đây là một vài hình ảnh mới của ứng dụng Skype Preview phiên bản hoàn toàn mới. Hy vọng trong thời gian tới Microsoft sẽ phát hành chính thức bản mới này cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, để người dùng có thể trải nghiệm các tính năng mới của bản Skype này.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 05/06/2017 21:38
31 👨 1.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype