Một số mẹo chơi Late game Auto Chess Mobile

Dù đang trong chuỗi thắng hay chuỗi thua thì giai đoạn Late game từ Round 26-30 trở đi luôn là khoảng thời gian quan trọng nhất. Và có những điều nếu bạn nắm chắc thì nó sẽ giúp bạn chiến thắng.

Dưới bài viết này, mình sẽ nêu ra một vài mẹo chơi ở giai đoạn late game để có thể leo rank cả thấp lẫn cao nhé.

Một số mẹo chơi Auto Chess Mobile giai đoạn Late Game

Khi đã thuần thục nhiều class khác nhau, cách sử dụng đội hình tốt nhất của mỗi class (ví dụ 6 Quang Vũ + 3 Thích Khách, 6 Kỹ Sĩ + 3 Rồng, 6 Quang Vũ + 3 Thợ Săn, Băng Xuyên + Kỵ Sĩ + Không Ngủ + Thuật Sĩ...) thì các bạn leo rank cũng đã khá OK rồi.

Nhưng nếu muốn leo rank cao hơn thì nhiêu đó là chưa đủ, các bạn cần phải biết cách chơi ở late game nữa.

Auto Chess Mobile Mức độ thu nhập

Trước khi vào late game bạn hãy điểm qua cách chơi Auto Chess Mobile đã nhé. Khi vào trận, đội hình của bạn cần phải có đủ hàng trước (tanker), dame dealer (carrier) và disable (hay còn gọi là cc/khống chế) thì mới đủ điều kiện chiến thắng game.

Dù sắp xếp bất cứ đội hình nào thì bạn cũng nên kiếm đủ 3 yếu tố này nếu muốn có một chân trong top 4.

Một ví dụ cụ thể là đội hình Băng Xuyên - Không Ngủ - Thuật Sĩ, tại sao đội hình này lại mạnh? Vì bạn đã có đủ tanker (Tụy Độc Giả, Kỵ Sĩ Luyện Ngục, Kỵ Sĩ Tà Linh), Dame dealer (Băng Xuyên Thuật Sĩ, Không Ngủ + buff trừ giáp của Tụy Độc Giả), Disable (Tát Mãn, Vu Y Tuyệt Mệnh).

Auto Chess Mobile đội hình góc

Late game chính là lúc quyết định vị trí của bạn trong game đấu, cũng là lúc mà bạn cần hoàn thiện đội hình với 3 yếu tố trên. Ngoài ra, bạn cần biết cách counter những hệ khác hoặc những core hero của đối phương.

Auto Chess Mobile Re- Roll

Một ví dụ điển hình là Ác Ma của đối phương sẽ bị phá bỏ bởi Cấm Săn Ma Nhân (Thẩm phán ngày diệt vong 3 - Kỵ Sĩ Luyện Ngục 3 - Ma Vương Ám Ảnh 3) sẽ phế mất buff Ác Ma (tạo 50 dame thẳng vào máu và bỏ qua giáp).

Việc bạn up level và cho thêm 1 Cấm Săn Ma Nhân có thể sẽ thay đổi cục diện của trận đấu, buff Ác Ma (gây 50% dame thẳng vào máu và bỏ qua giáp) luôn là nỗi khiếp sợ của những hệ có nhiều giáp như Kỵ Sĩ, 6 Goblin.

Một Thích Khách Quan Vũ 2 có thể câu giờ của Dragon - Kỵ Sĩ 2 (core chính của bộ 6 Kỵ Sĩ - 3 rồng). Phế dame chính của bộ này, một con Enima có thể giết 6 Kỵ Sĩ một cách khá dễ dàng với ultimate gây dame pure theo % máu (bỏ qua giáp của Kỵ Sĩ).

Một con Tát Mãn Phong sẽ phế hoàn toàn được dame của 6 mage, Bộ Linh Tộc có thể counter Thích Khách, Chiến Sĩ...Tùy vào kinh nghiệm thực chiến của bạn mà sẽ còn rất nhiều cách để counter khác nữa.

Auto Chess Mobile tướng 4 gold

Một yếu tố khác cũng góp phần quyết định ở late game là item, bạn cần phải biết item nào cho hero nào ví dụ như cho đồ tốc đánh vào Dạ Hành Giả U Ảnh, Kỵ Sĩ Luyện Ngục, Linh Nhận Kị Sĩ...

Cho đồ lên giáp vào hàng trước (Tanker), đồ lên mana vào những core hero khống chế ở late game như Hải Yêu, Thượng tướng hải quân,... Trong Auto Chess Mobile item sẽ quyết định 30-40% chiến thắng.

Hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn biết được điểm mạnh, điểm yếu của từng hệ theo từng thời điểm của game. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết được đội hình của mình cần gì vào thời điểm late game. Và khi đã thuần thục được những yếu tố trên thì bạn chắc chắn sẽ luôn có một vị trí cao trong game.

Thứ Tư, 03/07/2019 14:32
52 👨 9.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile