Một số điều cần chú ý khi mua hàng Amazon

Hiểu rõ hơn cách thức mua hàng trên Amazon

Nếu bạn là người có sở thích mua hàng trực tuyến, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Amazon. Amazon chỉ đơn giản là một siêu thị online, bạn có thể đặt mua trực tuyến bất kỳ một sản phẩm nào trên đó và thanh toán qua thẻ. Tuy nhiên khi mua hàng trực tuyến trên Amazon, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Tham khảo thêm:

1. Tìm hiểu những mặt hàng nào nên mua và không nên mua trên Amazon

Lưu ý chọn mua mặt hàng trên Amazon

Tiêu chí của Amazon là cung cấp các mặt hàng giá rẻ cho người tiêu dùng, tuy nhiên một số mặt hàng như quần áo, pin, quần áo trẻ em... bạn có thể mua ở những shop hay những cửa hàng chuyên bán thì giá sẽ rẻ hơn.

2. Cài đặt tiện ích mở rộng Awesome cho Amazon

Đôi khi việc mua hàng trực tuyến trên Amazon bị quá tải. Tuy nhiên bạn có thể cài đặt tiện ích mở rộng Awesome trên trình duyệt của mình để cập nhật giá cả, các sản phẩm... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

3. Cửa hàng Amazon tiêu thụ hàng tồn kho

Outlet amazon

Các sản phẩm, mặt hàng trên Amazon thường có giá cả cạnh tranh, tuy nhiên bạn có thể tìm mua những mặt hàng, sản phẩm được sale giá cực kỳ sốc ở các cửa hàng tồn kho của Amazon.

Bạn có thể truy cập vào Amazon Warehouse Deals để tham khảo các mặt hàng được sale trên Amazon.

4. Lấy lại tiền sản phẩm mà bạn đã mua được giảm giá

Lấy tiền giảm giá

Việc bạn vừa mới mua một sản phẩm hay mặt hàng nào đó trên Amazon nhưng ngay hôm sau sản phẩm đó được giảm giá. Bạn có thể liên hệ với kênh chăm sóc khách hàng của Amazon qua chat trực tuyến, gọi điện hoặc gửi email, họ sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch đó.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể hưởng quyền lợi này nếu món hàng được vận chuyển và bán bởi Amazon. Amazon chỉ hoàn lại tiền chênh lệch nếu bạn liên lạc với họ trong vòng 7 ngày từ ngày bạn mua hàng.

5. Lấy chi phí vận chuyển nếu món hàng bạn mua không được chuyển đúng ngày

Phí vận chuyển

Nếu mặt hàng mà bạn đã đặt mua không được chuyển đúng ngày, bạn có thể liên hệ với kênh chăm sóc khách hàng của Amazon (chat trực tuyến, gọi điện hoặc gửi email) họ sẽ hoàn lại cho bạn chi phí vận chuyển món hàng đó.

6. Chia sẻ quyền lợi vận chuyển nhanh trong hai ngày miễn phí của khách hàng Prime với 4 người khác

vận chuyển nhanh

Nếu bạn là khách hàng Prime của Amazon, chắc chắn bạn sẽ biết đến dịch vụ vận chuyển nhanh chỉ trong 2 ngày miễn phí.
Thêm nữa là Amazon cho phép bạn mời thêm đến 4 thành viên khác trong gia đình cùng dùng dịch vụ vận chuyển nhanh này. Bạn chỉ cần truy cập trang Prime Central và nhấn chuột vào mục “Invite a household member”.

7. Nhận thông báo theo dõi các món đồ mua thường xuyên để tiết kiệm tiền và thời gian

Nếu bạn thường xuyên mua thêm các món đồ thiết yếu như giấy vệ sinh, …, bạn có thể sử dụng chương trình Amazon’s Subscribe & Save để nhận ưu đãi giảm giá. Bạn chọn mức độ thường xuyên muốn được giao một món đồ nào đó, phí giao hàng miễn phí. Ngoài ra bạn có thể hủy chương trình này bất cứ lúc nào.

8. Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán trên Amazon

Sử dụng thẻ tín dụng

Bạn nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán khi mua hàng trên Amazon, vừa tiện lợi lại không tốn nhiều thời gian quý báu của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 31/12/2015 14:52
31 👨 1.692
0 Bình luận
Sắp xếp theo