Cách nạp Thánh Kiếm Luân Hồi nhanh nhất

Nạp Thánh Kiếm Luân Hồi sẽ giúp người chơi nhận được một số vật phẩm thông qua đơn vị tiền tệ đặc biệt là kim cương và Tinh Sắc trong game. Nên người chơi nếu muốn đua top hoặc muốn có được những vật phẩm hấp dẫn thì phải nạp tiền Thánh Kiếm Luân Hồi bên cạnh các code Thánh Kiếm Luân Hồi. Dưới đây là một vài cách nạp Thánh Kiếm Luân Hồi.

Cách nạp Thánh Kiếm Luân Hồi

Đầu tiên để nạp kim cương vào Thánh Kiếm Luân Hồi, bạn hãy truy cập vào đường link trang nạp Scoin ở dưới đây. Kế đến đăng nhập tài khoản mà bạn đang chơi Thánh Kiếm Luân Hồi vào và chọn nhân vật trong server mà bạn muốn nạp thẻ vào.

https://scoin.vn/nap-vao-game?GameId=330437

Nạp tiền Thánh Kiếm Luân Hồi bằng thẻ cào

Bước 1: Khi đã đăng nhập tài khoản chơi game vào và chọn nạp bằng Thẻ Cào.

nap thanh kiem luan hoi

Bước 2: Bạn sẽ phải di chuyển ra các địa chỉ bán thẻ Scoin có sẵn như ở dưới hình hoặc liên hệ để họ cung cấp thẻ online. Khi đã có số seri và mã thẻ rồi bạn chỉ cần nhập mã và số seri và chọn Nạp để nhận số Scoin và đổi ra. Có 3 loại thẻ mà bạn có thể mua và nạp đó là thẻ Scoin, Vcoin và Scoin Voucher.

Nạp thẻ Thánh Kiếm Luân Hồi bằng Internet Banking, nạp Thánh Kiếm Luân Hồi qua ngân hàng

Bước 1: Vẫn là đăng nhập tài khoản, chọn nhân vật muốn nạp tiền nhưng lần này là phương thức nạp Ngân Hàng.

nạp thánh kiếm luân hồi

Bạn sẽ có các mức nạp như ở dưới đây:

  • 100.000 đồng - 400 Tinh Sắc
  • 200.000 đồng - 800 Tinh Sắc
  • 300.000 đồng - 1.200 Tinh Sắc
  • 500.000 đồng - 2.000 Tinh Sắc
  • 1.000.000 đồng - 4.000 Tinh Sắc
  • 2.000.000 đồng - 8.000 Tinh Sắc

Chọn mức nạp xong, bạn sẽ được chuyển sang giao diện thông tin nội dung chuyển khoản. Chọn ngân hàng mà bạn sử dụng và chuyển khoản đến số tài khoản và ghi nội dung chuyển khoản mà hệ thống đã điền cho bạn ở dưới.

Nạp Thánh Kiếm Luân Hồi bằng thẻ ATM nội địa

Bước 1: Lại đăng nhập tài khoản, chọn nhân vật muốn nạp thẻ. Kế đến chọn thẻ ATM nội địa và chọn số tiền nạp.

Bước 2: Chọn thẻ ngân hàng mà bạn đang sử dụng, ở bước tiếp theo, bạn hãy điền vào các trình thông tin như Số Thẻ, họ tên chủ thẻ, ngày hiệu lực của thẻ rồi bấm Tiếp tục để xác nhận đơn hàng là được.

Nạp thẻ Thánh Kiếm Luân Hồi bằng tin nhắn SMS

Phương thức nạp tiền vào Thánh Kiếm Luân Hồi bằng tin nhắn SMS có lẽ là phương thức nạp dễ dàng và thuận tiện nhất. Vẫn là đăng nhập, chọn nhân vật muốn nạp tiền ở bước đầu tiên.

nạp thánh kiếm luân hồi

Đây cũng là phương thức nạp đặc biệt nhất khi không chỉ cung cấp cho người chơi Tinh Sắc và cả Scoin mà còn tặng cho người chơi dung lượng data. Chỉ cần nhấn vào các mức nạp ở bảng Nạp Nhanh, bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng nhắn tin với cú pháp đã được điền sẵn và chỉ việc gửi để tiến hành nạp tiền.

Nạp Thánh Kiếm Luân Hồi bằng cách Mua Item

Nạp bằng cách mua item này là bạn phải có sẵn Scoin trước đó trong tài khoản của mình rồi. Cách nạp tương tự như những cách ở trên nhưng đơn giản hơn nếu như bạn đã có Scoin trong tài khoản của mình rồi.

nap TKLH

Ngoài những cách trên đây, bạn có thể sử dụng tài khoản PayPal nếu trong tài khoản PayPal  của bạn cũng đang có tiền. Chỉ cần chọn số Tinh Sắc cần nạp tương ứng với số tiền USD và xác nhận nạp. Và bạn cũng có thể nạp ngay trong game chỉ bằng cách chọn Shop > chọn số lượng nạp tương ứng và thanh toán bằng liên kết tài khoản ví, tài khoản ngân hàng trong tài khoản liên kết này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/05/2022 17:03
52 👨 1.367
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc Hoi
    Nguyen Ngoc Hoi

    có cách nào ko nạp mà vẫn có Scoin không ad

    Thích Phản hồi 12/05/22
    • Chibi Chibi
      Chibi Chibi

      thế này là ngon rồi

      Thích Phản hồi 12/05/22
      ❖ Game Mobile