4 cách lấy kim cương miễn phí trong Free Fire

Nhiều người chơi thường tìm cách gian lận để kiếm kim cương trong Free Fire, một số trang web đã lợi dụng điều này để tạo ra những công cụ lừa đảo, khiến người dùng nhập tài khoản vào và tưởng rằng mình nhận được một số lượng kim cương miễn phí sau đó là nói lời tạm biệt với tài khoản Free Fire của mình.

Cũng có một số công cụ yêu cầu người chơi phải thực hiện nhiệm vụ tải ứng dụng, sử dụng ứng dụng hoặc làm các bài trắc nghiệm mới có thể nhận được kim cương free trong Free Fire.

Dưới đây là tất cả các cách kiếm kim cương trong Free Fire:

  • Cách miễn phí:
    • Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.
    • Tham gia các sự kiện trong game.
    • Xem quảng cáo.
    • Tham gia các cuộc thi và giveaway.
    • Kiếm kim cương từ bạn bè.
  • Cách trả phí:
    • Nạp kim cương bằng thẻ cào.
    • Nạp kim cương bằng ví điện tử.
    • Nạp kim cương bằng thẻ game.

Các cách kiếm kim cương miễn phí trong Free Fire

Free Fire có nhiều loại tiền tệ trong trò chơi mà bạn có thể sử dụng để thực hiện các giao dịch và sở hữu nhiều loại trang phục và skins, nhân vật hay vật phẩm khác nhau. Đơn vị tiền tệ cao cấp nhất trong Free Fire hiện tại được gọi là Kim cương và bạn có thể sử dụng nó để nhận các vật phẩm độc quyền thông qua các sự kiện khác nhau. Tuy nhiên, loại tiền đó không miễn phí và để có được nó, bạn phải tiêu tiền.

Tuy nhiên nhiều người không thích nạp tiền hoặc theo phương châm chỉ chơi - không nạp thì cách mua kim cương trong game không phải là một lựa chọn hàng đầu. Nhưng họ vẫn cố tìm được kim cương với nhiều cách khác nhau. Và một số cách dưới đây sẽ giúp cho bạn nhận được kim cương miễn phí.

Đổi code kim cương FF

Code vẫn là một nguồn kiếm kim cương và vật phẩm, skins đáng tin cậy mặc dù số lượng code không có nhiều và chúng cũng nhanh hết hạn. Bạn cần phải canh code và thời gian ra code để nhập nhanh nhất có thể.

Có lẽ bạn không thấy nhiều code Free Fire được nhà phát hành dành tặng người chơi. Nhưng với những code mà nhà phát hành game dùng làm phần thưởng dành cho người chơi nếu tham gia các event thì đó sẽ là phần thưởng hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng mà không lo giới hạn về lượt nhập, nhưng chúng sẽ có thời gian sử dụng.

kc free

Khác so với nhiều tựa game mobile khác, khi bạn nhập code FF thì phần thưởng sẽ được chuyển đến hòm thư của bạn trong vòng 24 giờ sau khi nhập. Bạn có thể xem những code mới nhất trong danh sách code Free Fire mới nhất.

Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm code mới cho tài khoản của bạn, ngay cả khi code không tặng cho bạn kim cương thì bạn vẫn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị.

Lấy kim cương free với Google Opinion Rewards

Google Opinion Rewards, cách này có lẽ cũng khá phổ biến với nhiều người chơi Free Fire để nhận thưởng. Về cơ bản thì bạn có thể đăng nhập tài khoản Free Fire trên ứng dụng này và sau đó hoàn thành những cuộc khảo sát mà thỉnh thoảng nhà phát triển sẽ cung cấp cho người chơi.

Sau đó, bạn sẽ nhận được điểm tín dụng trong Google Play Store và cuối cùng có thể dùng điểm tín dụng mà bạn nhận được để đổi thành kim cương trong Free Fire. Mặc dù việc tích điểm tín dụng thông qua những cuộc khảo sát sẽ tốn kha khá thời gian của bạn.

nhận kim cương free fire miễn phí

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các khoản tín dụng này trên Super Air Drops hoặc sử dụng với tư cách là thành viên FF. Vì cả hai cách này đều có những ưu đãi tốt hơn so với những khoản tiền nạp thông thường trong game.

Bạn có thể tải phiên bản Google Opinion Rewards cho Android trực tiếp theo link ở trên, còn với iOS bạn cần phải đổi App Store sang quốc gia khác.

Các ứng dụng và trang web GPT

GPT là viết tắt của Get Paid To như Swagbucks, Prize Rebel, Easy Rewards, Poll Pay... có sẵn hiện tại.

Trong những trang web này, bạn cần trả lời câu hỏi hoặc làm khảo sát, câu đố... Sau đó quy đổi một số phần thưởng như thẻ quà tặng cho Cửa hàng Google Play, phiếu giảm giá cho các trang web thương mại điện tử... tùy thuộc vào quốc gia của người dùng.

kim cuong ff

Từ những phần thưởng này thì bạn có thể quy đổi thành tiền và mua kim cương trực tiếp trong Free Fire.

Tham gia các sự kiện trong Free Fire

Trong những cách lấy kim cương thì những event vẫn là cách mà nhiều người chơi sử dụng nhất. Những sự kiện trong Free Fire sẽ dành tặng người chơi phần thưởng bao gồm kim cương, skins, trang phục, emotes,... và thậm chí là nhân vật.

Những sự kiện sẽ thường xuất hiện trong Fanpage chính thức của Free Fire. Và nó sẽ xuất hiện trong những dịp như năm mới, ngày lễ, game update nội dung mới, sinh nhật Free Fire...

hack kim cương free fire

Nên nhớ là bạn chỉ nên tìm kiếm những sự kiện tại fanpage chính thức của game, không tham gia vào những event trên các trang web hoặc fanpage không chính thức của game. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra lại trong phần sự kiện của game xem có thông tin sự kiện đó đang diễn ra hay không?

Lưu ý:

  • Các cách kiếm kim cương miễn phí có thể mất nhiều thời gian và công sức. Còn các cách kiếm kim cương trả phí là cách nhanh nhất để có được kim cương. Bạn nên sử dụng kim cương một cách hợp lý.
Thứ Tư, 19/07/2023 13:54
438 👨 27.582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile