Mời chơi Monopoly Plus, ‘cờ tỷ phú chính chủ’ của Ubisoft đang miễn phí

Monopoly Plus là game cờ tỷ phú hấp dẫn trên PC do Ubisoft cùng Hasbro phát triển và phát hành. Trong game, người chơi sẽ được dấn thân vào một thế giới do chính bạn làm chủ với một hành trình vui nhộn và nhiều bất ngờ.

Người chơi sẽ sở hữu một thế giới thu nhỏ, mỗi khu phố có đặc điểm riêng của nó. Trong suốt trò chơi, bạn sẽ nhận được tương tác từ những cư dân thân thiện mỗi khi đạt được thành tựu mới, đem lại trải nghiệm mới lạ chưa từng thấy ở thể loại game cờ tỷ phú trên PC.

Monopoly Plus

Với Monopoly Plus, người chơi có thể thay đổi quy tắc, điều chỉnh nhân vật theo cách mà bạn muốn. Game có hai chế độ chơi, local (những thành viên trong gia đình sẽ được điều khiển theo lượt của mình) và và online (chơi qua mạng Internet với các game thủ khác trên khắp thế giới). Monopoly Plus có dung lượng chỉ 1,3GB.

Cờ tỷ phú trên PC

Hiện tại, Ubisoft đang có chương trình cho chơi miễn phí game cờ tỷ phú bản Monopoly Plus từ ngày 21/4 đến 28/4 (theo giờ Việt Nam). Nếu có hứng thú với tựa game hấp dẫn này và muốn trải nghiệm miễn phí cùng bạn bè, người thân, các bạn hãy truy cập vào link dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản Uplay, hoặc Facebook để tải game về.

https://freeweekend.ubisoft.com/monopoly/en-GB

Nếu đã tài khoản và ứng dụng Uplay, bạn chỉ cần kích vào banner Monopoly Plus rất to trong ứng dụng để tải game về máy và chơi miễn phí cùng bạn bè, người thân để có những giây phút giải trí thoải mái.

Thứ Hai, 27/04/2020 08:00
53 👨 2.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá