7+ Món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái là dân công nghệ

Sắp đến sinh nhật bạn gái nhưng bạn lại băn khoăn không biết chọn món quà sinh nhật nào phù hợp khi nàng là dân công nghệ chính hiệu? Đừng lo, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý thiết thực cho bạn, giúp bạn có được một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái của mình. Cùng theo dõi nhé!

1. Máy massage

Máy massage

Bởi vì đặc thù công việc, dân công nghệ ít có thời gian vận động, phải ngồi nhiều giờ trước máy tính, thâu đêm suốt sáng thường xuyên để đảm bảo kịp tiến độ công việc. Những điều này đem tới hệ quả là các căn bệnh đau nhức xương khớp, đùi to bụng to hay giảm thị lực mắt, mắt nhức mỏi do tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh.

Là một người bạn trai tâm lý, các đấng mày râu nên thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu tới chị em dân công nghệ bằng những món quà thiết thực như máy massage. Món quà này sẽ giải tỏa bớt sự mệt mỏi từ tinh thần tới trạng thái cơ thể của các nàng, khiến nàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau thời gian làm việc.

Chắc chắn bất kỳ nàng thơ dân IT nào mà bạn đang trong quá trình “cưa cẩm” hay đã là bạn gái đều sẽ đổ gục trước sự ngọt ngào, ấm áp này thôi! Tham khảo một số sản phẩm máy massage dưới đây nhé:

Máy massage mắt

Máy massage mắt

Phần mắt và vùng quanh mắt chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những đợt thức đêm chạy deadline của dân IT, những vùng thâm, bọng mắt, mệt mỏi đau nhức sẽ xuất hiện liên tục khiến nàng khó chịu. Massage sẽ giúp làm giảm bớt căng thẳng, để đôi mắt thư giãn sau cường độ làm việc lớn.

Tuy nhiên, cách massage mắt bằng tay thông thường đôi khi không đủ hiệu quả do không kiểm soát được lực hay không biết cách thực hiện. Một chiếc máy massage mắt sẽ giúp các tín đồ làm đẹp giải quyết vấn đề này.

Máy massage mắt có tác dụng gì? Bạn có thể sẽ bất ngờ với những công dụng tuyệt vời của máy massage mắt đó. Máy massage mắt có khả năng:

  • Giúp mắt thư giãn, bớt đau nhức do phải hoạt động với cường độ nhiều.
  • Giảm bọng mắt, quầng thâm, sạm mắt.
  • Làm mờ nếp nhăn quanh vùng mắt, giúp vùng da quanh mắt sáng mịn màng.
  • Tăng cường hoạt động của các dây thần kinh thị giác; tăng cường khả năng cung cấp oxy.
  • Hỗ trợ điều trị cận thị, loạn thị, viễn thị.

Các chàng trai còn chần chừ gì nữa, đây thực sự là một món quà tuyệt vời bảo vệ và chăm sóc cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn gái dân IT đó!

Đai massage bụng

Đai massage bụng

Một thực trạng chung của dân văn phòng, đến 80% người đều đau đầu đó là việc tích tụ mỡ bụng do ngồi quá nhiều và không có thời gian vận động. Đai massage bụng, hay còn gọi là máy massage bụng chính là thiết bị tuyệt vời hỗ trợ mọi người xóa bỏ lớp mỡ thừa, nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn, quyến rũ hơn.

Trung bình dân văn phòng phải ngồi từ 8 - 9 tiếng một ngày thế nhưng với dân công nghệ như bạn gái của bạn, con số có thể còn hơn thế. Chuyện các nàng 12 - 15 tiếng liên tục ngồi nhìn máy tính, rối loạn cùng những con chữ, dãy số cũng trở nên rất bình thường.

Mỡ bụng - Nỗi lo của rất nhiều chị em dân văn phòng

Mỡ bụng - Nỗi lo của rất nhiều chị em dân văn phòng

Đai massage bụng là giải pháp an toàn, hữu hiệu hỗ trợ việc giảm mỡ ở vòng eo, thậm chí là ở cả bắp đùi, bắp tay, chỉ cần bạn sử dụng đúng cách, mua đúng sản phẩm chính hãng và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Không chỉ dừng lại ở vậy, đai massage còn có chức năng điều hòa, xua tan mệt mỏi căng thẳng, giúp máu lưu thông tuần hoàn dưới da, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp người sử dụng có sức khỏe tốt hơn, cơ thể dẻo dai.

Gối massage

Gối massage

Sau nhiều giờ làm việc, gối massage cũng sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe, giúp bạn gái của các chàng lấy lại được nguồn năng lượng. Chỉ với khoảng 10 đến 20 phút sử dụng mỗi ngày, người sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái, không còn mệt mỏi đau nhức.

Là một chàng trai tinh tế và vô vùng yêu thương bạn gái của mình, chỉ cần chú ý một chút là các đấng mày râu sẽ nhận ra biểu hiện sức khỏe của bạn gái mình. Nếu trong một ngày đi chơi bỗng thấy nàng kêu mỏi lưng, mỏi cổ, cả người mệt mỏi thiếu sức sống, thiếu sự năng động thì có thể bạn gái bạn đã có dấu hiệu căng cứng, nhức mỏi vai, gáy, cổ do ngồi làm việc với máy tính quá lâu, trong thời gian dài và liên tục rồi đó.

Đau đầu, mỏi vai gáy - Căn bệnh thường xuyên gặp phải của dân IT

Đau đầu, mỏi vai gáy - Căn bệnh thường xuyên gặp phải của dân IT

Có thể bạn quan tâm: Mừng thọ tặng quà gì cho cụ ông, cụ bà ý nghĩa thay lời chúc?

2. Máy rửa mặt

Nỗi lo về mụn luôn khiến chị em thiếu tự tin khi ra ngoài

Nỗi lo về mụn luôn khiến chị em thiếu tự tin khi ra ngoài

Việc chăm sóc da mặt là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ, cho dù nàng có làm bất cứ một ngành nghề nào. Nỗi lo da mặt xấu, mụn xuất hiện nhiều sẽ khiến các chị em thiếu tự tin khi ra đường hay khi đi chơi với bạn trai, thậm chí dẫn tới stress.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ, thiết bị hỗ trợ việc chăm sóc da tốt, điển hình là máy rửa mặt. Máy rửa mặt có khả năng làm sạch và rửa trôi bụi bẩn tốt hơn nhiều lần so với việc rửa mặt bằng tay thông thường. Không những vậy, sản phẩm tiện ích này còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức, đem lại hiệu quả hơn cho quá trình chăm sóc da tại nhà.

Máy rửa mặt

Một máy rửa mặt còn có thể đi kèm một số công dụng đặc biệt như massage da, cải thiện các vấn đề về da như thâm, nám, lão hóa da, tẩy tế bào chết, đem lại làn da căng bóng, mịn màng, trắng sáng cho các nàng thơ. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái dân công nghệ.

3. Máy uốn tóc

Máy uốn tóc

Cho dù là dân công nghệ thường bị đồn “khô khan” thì các nàng vẫn có nhu cầu làm đẹp lộng lẫy như bất kỳ chị em phụ nữ nào khác thôi!

Hiện nay xu hướng tóc xoăn, tóc uốn đang được phái nữ lăng xê khá mạnh mẽ, từ xoăn sóng bồng bềnh cho đến kiểu xoăn nhẹ nhàng, uốn cụp đuôi tóc dịu dàng nữ tính.

Để có được một kiểu tóc xoăn đẹp thì chị em sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền cho việc ra salon làm đầu, chăm sóc và dưỡng tóc sau đó. Không những thế, nhu cầu của rất nhiều chị em không chỉ dừng lại ở một kiểu tóc, các nàng luôn muốn “thiên biến vạn hóa” mái tóc của mình cùng nhiều phong cách thời trang từ cá tính đến dễ thương.

Nhiều chị em hiện đại ngày nay đã tìm ra giải pháp cho riêng mình, chọn mua những chiếc máy uốn tóc để có thể tự làm đẹp tại nhà, bạn cũng có thể mua cho bạn gái của mình ngay nhé. Cô ấy sẽ tạo cho bạn nhiều sự bất ngờ mỗi lần xuất hiện trước mặt bạn cùng những phong cách “hút hồn” đó.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu máy uốn tóc, máy uốn tóc kết hợp với nhiều chức năng khác như là thẳng, dập xù. Sự đa dạng không chỉ đến từ chức năng mà còn từ màu sắc, kích thước, mẫu mã của sản phẩm.

Máy uốn tóc tiện ích

Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều loại máy thương hiệu lạ được bán với giá khá rẻ, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt thế nhưng loại sản phẩm này thường có độ bền không cao, không có bảo hành.

Lời khuyên cho các chàng trai là hãy lựa chọn những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Panasonic, Philips,... để đảm bảo chất lượng tốt cũng như có chế độ bảo hành sản phẩm đầy đủ. Những loại máy của các thương hiệu này cũng xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường thế nên bạn còn phải lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ phân phối hàng uy tín nữa nhé.

4. Bộ bàn phím và chuột

Bàn phím và chuột dễ thương

Bàn phím và chuột chính là hai chiếc “cần kiếm cơm” quan trọng, cũng sẽ trở thành món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái dân công nghệ của bạn. Phần lớn thời gian đi làm nàng sẽ sử dụng công cụ hỗ trợ sẵn có được công ty cung cấp sẵn để làm việc. Thế nhưng, với đặc thù ngành nghề thì chắc chắn ngoài thời gian làm việc ở công ty, cô ấy vẫn phải ôm chiếc laptop tại nhà bất cứ khi nào cần.

Không chỉ để làm việc, các cô nàng dân IT cũng cần có thời gian giải trí, dành thời gian cho các hoạt động như đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay đặc biệt là chơi game. Còn gì tuyệt vời hơn việc hai bạn có cùng chung niềm đam mê với game và dành thời gian ở cạnh nhau chơi game nhỉ? Hãy tặng nàng một bộ bàn phím và chuột máy tính chất lượng để bạn gái của bạn thành người đồng hành tuyệt vời trong mọi cuộc chơi, thể hiện độ ăn ý của cả hai trong việc phối hợp linh hoạt các thao tác.

Chuột máy tính dễ thương

Luôn ở bên động viên, theo dõi, hỗ trợ cô ấy trong công việc, tiếp thêm năng lượng - đây chính là ý nghĩa của món quà này.

Việc tập trung chú ý chất lượng sản phẩm rất quan trọng bởi vì nàng thơ của bạn là dân công nghệ chính hiệu, tức là cô ấy có đủ kiến thức cần thiết để xem xét một sản phẩm đồ công nghệ. Trường hợp này, nếu đấng mày râu nào cảm thấy không đủ tự tin có thể tìm đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng hoặc một người bạn làm trong ngành khác nha.

5. Tai nghe nhạc

Tai nghe nhạc

Song hành với bộ đôi chuột máy tính và bàn phím không thể không kể đến các loại tai nghe nhạc - thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí của nàng, đem lại chất lượng âm thanh sống động.

Để đảm bảo an toàn về điện cũng như đầu ra âm thanh đảm bảo, các bạn nên chọn mua tai nghe của các thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng như Sony, SoundMax,...

Tai nghe nhạc có nhiều loại, phù hợp với yêu cầu và sở thích của từng cá nhân: Tai nghe In-ear, tai nghe On-ear, tai nghe không dây,...

6. Mỹ phẩm làm đẹp

Như đã nói ở trên, làm đẹp là vấn đề không chỉ của riêng chị em nào, cho dù có là yêu cầu công việc hay không thì phái nữ đều luôn muốn thật đẹp trước mặt người khác.

Một trong những đồ làm đẹp không thể thiếu của chị em và cũng được các anh chọn mua làm quà tặng nhiều nhất là son môi - điểm tô màu sắc cho đôi môi hồng đào.

Tặng son làm quà sinh nhật cho bạn gái

Trên thị trường, son là mỹ phẩm làm đẹp sở hữu nhiều thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc nhất từ son handmade hay thương hiệu trong nước, mở rộng ra Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Canada,...

Mua son môi làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái không quá phức tạp nếu đấng mày râu tìm được địa chỉ tư vấn “có tâm”. Một sai lầm rất nhiều chàng mắc phải là luôn nghĩ bạn gái thích màu hồng và chọn những thỏi màu hồng cánh sen, hồng tươi vô cùng kén người sử dụng. Trên thực tế, nếu không am hiểu quá nhiều về màu da hay màu ưa thích của bạn gái, tông đỏ vẫn là lựa chọn dễ dàng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, chúng tôi xin gợi ý thêm cho bạn một ý tưởng tặng quà mỹ phẩm - kem chống nắng. Ngoài tác dụng chống ánh sáng mặt trời, tia UV, một số loại kem chống nắng còn một tác dụng đặc biệt tốt cho người thường xuyên sử dụng máy tính - chống những tác động xấu của ánh sáng xanh, bức xạ máy tính lên da.

Kem chống năng - chống những tác động xấu của ánh sáng xanh

7. Đồng hồ

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà được sử dụng tặng bạn gái nhiều nhất. Tặng đồng hồ có nhiều ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa bên trong hành động này. Đặc biệt, với người yêu, đây như lời nhắn gửi tới cô ấy rằng tình cảm của bạn dành cho cô ấy là mãi mãi, trường tồn cùng thời gian. Đồng hồ trở thành minh chứng tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa.

Đồng hồ còn là một vật dụng vô cùng hữu ích và thực tế cho dân công nghệ, giúp họ kiểm soát được thời gian làm việc, deadline, các cuộc hẹn,...

Đồng hồ nữ hiện nay có đủ màu sắc kiểu dáng từ hiện đại tới truyền thống, ngày càng đáp ứng được sự phát triển của xu thế thời trang. Ý nghĩa hơn nữa, bạn có thể chọn mua màu đồng hồ theo mệnh để đem lại nhiều may mắn, thuận lợi hơn nữa cho bạn gái của mình.

Không những vậy, các chàng còn có thể khéo léo công bố với mọi người rằng cô gái của bạn đã là “hoa có chậu” với những cặp đồng hồ đôi sang trọng, quý phái mà không kém phần trẻ trung, năng động nữa.

Gợi ý hai cặp đồng hồ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay

Cặp đôi Shengke Korea K8066G và Shengke Korea K8066L

Cặp đôi Đồng hồ nam Julius JA-426 và Đồng hồ nữ Julius JA-426

Ngoài loại đồng hồ bình thường, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm tiện ích mới của làng công nghệ - đồng hồ thông minh.

đồng hồ thông minh.

Chiếc đồng hồ thông minh vẫn hoạt động đúng chức năng như tên gọi của nó là dùng để xem giờ, quản lý thời gian với thiết kế sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn. Ngoài ra, đồng hồ thông minh có thêm rất nhiều tính năng đột phá mà đồng hồ thông thường không có.

  • Đồng hồ thông minh có thể sử dụng như một chiếc điện thoại nghe gọi thông thường, dùng để liên lạc vô cùng tiện ích.
  • Có thể gắn thẻ nhớ để nghe nhạc, chụp hình hoặc ghi âm.
  • Tích hợp chức năng định vị vô cùng quan trọng cho phái nữ.
  • Có tích hợp bluetooth để đồng bộ với điện thoại.
  • Có chức năng đếm bước đi bộ hoặc đo mạch, đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe.

8. Bảng vẽ điện tử

Bảng vẽ điện tử

Bảng vẽ điện tử, hay còn gọi là bảng vẽ cảm ứng, là thiết bị được người hay làm các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa, mỹ thuật trên máy tính sử dụng.

Bảng vẽ điện tử đóng vai trò tất yếu, là thiết bị đầu vào không thể thiếu để người dùng thực hiện các thao tác vẽ, viết, tạo hình, chỉnh sửa sản phẩm của mình một cách dễ dàng hơn so với việc dùng chuột máy tính hoặc chuyển đổi bản vẽ truyền thống thành dạng digital.

Nếu bạn gái dân công nghệ của bạn đang làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hoặc có nhu cầu sử dụng bảng vẽ điện tử, hãy chọn cho nàng một chiếc bảng vẽ cảm ứng thật chất lượng nhé!

Dụng cụ này sẽ hỗ trợ cô ấy rất nhiều trong công việc cũng như giải trí, với thiết kế nhỏ gọn lại có thể thuận lợi mang đi khắp mọi nơi. Không những vậy, việc sử dụng bảng vẽ điện tử còn giúp cho cổ tay, tay nàng được thoải mái và thư giãn hơn so với khi dùng chuột nữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ cảm ứng của các thương hiệu lớn như Wacom, XP Pen,... để bạn lựa chọn.

Hi vọng với những gợi ý bổ ích phía trên, các chàng trai sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi chọn quà sinh nhật cho bạn gái dân công nghệ của mình.

Đừng quên ghé thăm Quản Trị Mạng thường xuyên để khám phá những thông tin, thủ thuật công nghệ thú vị; học hỏi thêm những mẹo hay cuộc sống; tìm hiểu những gợi ý quà tặng ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè, người thân nhé!

Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 09:14
4,39 👨 1.867
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng