Mời tải xuống các hình nền chủ đề không gian trên iPhone XS lấy cảm hứng từ NASA

Vào cuối tháng 8, một số hình ảnh rò rỉ về mẫu smartphone đình đám iPhone XS mà Apple sẽ công bố vào cuối tháng 9 đã xuất hiện tràn lan trên Internet. Trong số các hình ảnh rò rỉ đó, có vài bức ảnh mô tả chiếc iPhone XS xuất hiện với một giao diện hình nền hoàn toàn mới, đó là hình ảnh của một hành tinh, có vẻ như là sao Mộc.

Nhà thiết kế đồ họa AR7 vừa qua đã chia sẻ trên Twitter một số hình ảnh của sao Mộc được lấy trực tiếp từ NASA, AR7 cũng cho biết đây là những hình ảnh mà ông đã tối ưu hóa cho iPhone X, cũng như các mẫu iPhone khác. Có tổng số ba hình ảnh tất cả, mỗi hình ảnh mô tả sao Mộc từ nhiều góc độ với các màu sắc sáng tối khác nhau.

hình Hình ảnh của một hành tinh, có vẻ như là sao Mộc

Tuy không phải là bản sao trực tiếp của các hình nền mà Apple sử dụng trên mẫu iPhone XS mới được ra mắt, nhưng những hình ảnh này cũng mang đến cho bạn một vài lựa chọn hình nền thay thế với chất lượng cao, đẹp mắt và sẽ giúp chiếc iPhone XS trở nên thú vị hơn.

Hình nền thường là một trong những điều rất được mong chờ mỗi khi các sản phẩm iPhone và bản các phát hành iOS mới sắp được ra mắt. và những hình ảnh được lấy trực tiếp từ NASA này cũng rất xứng đáng để bạn dùng thử đấy chứ.

Tải về các hình nền ở đây và bạn cũng có thể ghé qua Twitter của AR7 để chọn cho mình những mẫu hình nền ưng ý được tạo ra bởi nhà thiết kế này.

Tải trọn bộ hình nền iPhone XS, XS Max và XR.

Xem thêm:

Thứ Năm, 27/09/2018 14:22
3,52 👨 1.877
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông