Mời tải về The Talos Principle, tựa game giải đố đồ họa 3D cực hay, đang miễn phí

​The Talos Principle là tựa game giải đố góc nhìn thứ nhất được xây dựng trên nền đồ họa 3D cực hấp dẫn dành cho những ai thích khám phá và giải những câu đố hóc búa.

Trong game, bạn sẽ vào vai một robot đặc biệt, sở hữu siêu trí tuệ và kỹ năng đặc biệt ở một thế giới kỳ lạ với khoa học công nghệ tiên tiến. Nhiệm vụ của người chơi là giải các câu đố để giải mã những bí ẩn về nhân loại, công nghệ và nền văn minh nơi đây.

​The Talos Principle

Khung cảnh trong game được thiết kế đẹp mắt, người chơi sẽ được trải nghiệm những kỳ quan, tàn tích còn lại của thế giới sau nhiều thay đổi lịch sử. The Talos Principle không đơn thuần chỉ là game mà mỗi câu đố có một ý nghĩa riêng, mang đến cho người chơi những bài học bổ ích.

Cấu hình đề nghị

Cấu hình đề nghị

Hiện tại, The Talos Principle đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store đến 22h ngày 30/12/2019. Nếu thích thể loại game này, các bạn hãy nhanh tay tải về miễn phí trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận game giải đố The Talos Principle miễn phí

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Epic Games nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn theo link dưới đây.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher -> kích vào Store -> kích vào mục Get a free game to play every week -> chọn "The Talos Principle Search" -> kích vào GET -> kích vào Place Oder.

Kích vào GET

Bước 4: Kích chọn mục Thư viện (Library) -> kích vào nút Install phía dưới ảnh đại diện của "The Talos Principle Search" để tải game -> sau đó tiến hành cài đặt là xong.

Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) và kích vào link dưới đây để thêm hai tựa game này vào thư viện

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/the-talos-principle/home?sessionInvalidated=true
Thứ Hai, 30/12/2019 13:39
51 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá