Mời tải về Riptide GP: Renegade, tựa game đua mô tô nước đang miễn phí cho cả Android và iOS

Riptide GP: Renegade là một tựa game đua xe tốc độ nhưng địa hình đua của bạn sẽ là những dòng sông, những đoạn đường ngập nước thay vì những đoạn đường hiểm trở hay những con phố sầm uất.

Với Riptide GP, người chơi sẽ điều khiển những chiếc mô tô chuyên dụng để thực hiện những màn đua mô tô nước tốc độ, đầy rẫy nguy hiểm và bất hợp pháp để giành chiến thắng. Người chơi sẽ được trải qua cảm giác phá vỡ những thử thách cam go nhất bằng cách thực hiện những động tác mạo hiểm, đánh cua hay tung mình trên không tuyệt đẹp.

 Riptide GP: Renegade, tựa game đua mô tô nước

Ở mỗi vòng đua, người chơi có thể lựa chọn nhiều kiểu địa hình khác nhau gồm đường phố, di tích, nhà máy, thậm chí là những khung cảnh tương lai chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

Hoàn thành thử thách sau mỗi vòng đua, người chơi sẽ được nhận thêm những phần thưởng quý giá, vật phẩm để nâng cấp mô tô, mở khóa xe mới và nhiều tính năng tùy biến khác.

Điểm thú vị nhất trên Riptide GP là tính năng chia màn hình, cho phép 4 người chơi chơi trên cùng một thiết bị thông qua các loại gamepad không dây.

Tính năng Multiplayer Online trong game cho phép người chơi có thế thi đấu với nhiều người chơi trên khắp thế giới.

Hiện tại, tựa game Riptide GP: Renegade đang được miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích thể loại game này, các bạn hãy nhanh chóng tải Riptide GP: Renegade về và trải nghiệm trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Tải về Riptide GP: Renegade

Thứ Ba, 03/09/2019 11:55
31 👨 517
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá