Mời tải và trải nghiệm Tam Sinh Tam Thế – Eternal Love M, siêu phẩm game nhập vai cực hấp dẫn

Eternal Love M là tựa game nhập vai với cốt truyện lôi cuốn được chuyển thể từ bộ phim truyền hình "Tam Sinh Tam Thế" nổi tiếng của Trung Quốc. Trong game người chơi sẽ được trải nghiệm chân thực, không gian rộng lớn của thế giới tiên hiệp huyền ảo.

Nội dung của game xoay quanh giữa ân oán tình thù giữa Thiên Thần Long Tộc, U Minh Dực Tộc cùng Thanh Khâu Hồ Tộc. Theo chân Bạch Thiển, Phượng Cửu, Dạ Hoa và các nhân vật chính trở về nơi câu chuyện bắt đầu, hoài niệm mối tình luân hồi ba kiếp.

Eternal Love M

Eternal Love M mang đến cho người chơi nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn nhất của dòng game MMORPG, trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi như Chiến trường Tam Tộc, Kết Hôn, Boss Thế Giới, Tranh Bá Bang, Đỉnh Thiên Giới… đủ sức để làm thỏa mãn bất kỳ game thủ nào.

Eternal Love M hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới tu tiên vô tận với những bản đồ dã ngoại rộng lớn và phó bản dàn trải đặc sắc. Mọi hành động của người chơi đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến hóa của thế giới tu tiên trong game.

Trong Tam Sinh Tam Thế – Eternal Love M, người chơi còn có thể kết duyên với người bạn của mình trong game với những nghi lễ đầy độc đáo và bất ngờ.

Các game thủ yêu thích Tam Sinh Tam Thế – Eternal Love M, có thể tải trò chơi trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm và cùng tham gia đua Top.

Mời tải Sundered: Eldritch Edition, tựa game chiến boss cực hay đang được miễn phí

Chủ Nhật, 19/01/2020 17:20
31 👨 415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá