Mời tải và trải nghiệm Smartphone Tycoon - game thiết kế điện thoại đang rất hot

Smartphone Tycoon là một tựa game mô phỏng về sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường smartphone đang được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS. Với gameplay độc đáo và sáng tạo nên Smartphone Tycoon hiện đang thu hút được một người lớn người chơi dù mới được phát hành trên thị trường game mobile cách đây không lâu.

Cũng giống như những tựa game mô phỏng khác, trong Smartphone Tycoon người chơi sẽ vào vai một nhà đầu tư giàu có muốn thành lập một công ty sản xuất điện thoại với tham vọng chiếm lĩnh thị trường di động. Đầu tiên, bạn sẽ phải bắt tay vào xây dựng thương hiệu, đưa ra những ý tưởng độc đáo cho các mẫu điện thoại đầu tiên của công ty cũng như chiến lược kinh doanh. Các ý kiến của bạn sẽ quyết định sự thành công hay phá sản của công ty.

Smartphone Tycoon

Game thiết kế điện thoại

Smartphone Tycoon mô phỏng khá chân thực những yếu tố cơ bản của việc kinh doanh điện thoại cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của mảng này. Đồ họa trong game khá chi tiết với những tông màu đơn giản, không quá cầu kỳ. Hệ thống âm thanh tương đồng với những thao tác của người chơi.

Do Smartphone Tycoon là một game miễn phí nên có đính kèm quảng cáo bên trong. Để lựa chọn bỏ quảng cáo, người chơi phải bỏ ra số tiền nhất định thông qua tính năng in-app purchase. Ngoài ra, để mở khóa toàn bộ tính năng bạn có thể mua phiên bản Premium.

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/05/2018 13:48
21 👨 3.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile