Mời tải và trải nghiệm Dungeon Chronicle, game nhập vai hành động dành cho những ai yêu thích Diablo trên mobile

Dungeon Chronicle là một game thuộc thể loại nhập vai hành động mang phong cách Diablo do BUNKERim Studio phát hành. Hiện nay, Dungeon Chronicle dành cho người dùng Android đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng Google Play. Nếu bạn là fan cuồng Diablo thì hãy thử qua game Dungeon Chronicle đầy hấp dẫn này nhé.

Dungeon Chronicle

Trong Dungeon Chronicle, người chơi sẽ phải vượt qua những hầm ngục tối tăm, vô tận và đầy rẫy những kẻ địch nguy hiểm. Có vô số tầng hầm khác nhau mà người chơi sẽ phải vượt qua, mỗi tầng là một thử thách khác nhau, vượt qua sẽ giành được những phần thưởng, vũ khí và trang bị giá trị.

Mỗi tầng là một thử thách khác nhau kèm theo là những phần thưởng, vũ khí

Tương tự như Diablo hay Torchlight, một trong những tựa game nhập vai huyền thoại nổi tiếng một thời, người chơi có thể trang bị hơn một loại vũ khí cho nhân vật của mình. Nhưng tùy vào sở thích của mình, người chơi có thể tùy chọn thay đổi một cách linh hoạt giữa 3 loại vũ khí khác nhau.

Ngoài ra, đồ họa trong Dungeon Chronicle cũng gây ấn tượng khá mạnh cho người chơi. Các nhân vật trong game được thiết kế đậm chất chibi dễ thương, các hiệu ứng cháy nổ khá đẹp mắt cùng môi trường u ám xung quang sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Đồ họa trong Dungeon Chronicle cũng gây ấn tượng khá mạnh cho người chơi

Hiện game mới chỉ xuất hiện trên Google Play và do miễn phí nên đôi khi sẽ xuất hiện quảng cáo. Để có thể trải nghiệm game tốt hơn người chơi có thể lựa chọn việc gỡ quảng cáo bằng cách trả một số tiền nho nhỏ qua hệ thống in-app purchase trong game.

Nếu bạn từng là một "fan cứng" của Diablo hay Torchlight thì Dungeon Chronicle sẽ là một game không nên bỏ qua.

Dungeon Chronicle - Apps on Google Play (Free)

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 17:24
31 👨 531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile