Mời tải ứng dụng Giải bài tập của VnDoc giúp việc học dễ thở hơn

Học cùng con cái hoặc để chúng tự học là vấn đề khá nan giải, nhất là khi có khoảng cách về nhận thức giữa bố mẹ và các con. Không phải lúc nào chúng ta cũng biết cách giải bài toán của trẻ theo những gì trẻ đang được học, khi đó một cuốn sách hướng dẫn giải bài tập sẽ hữu ích và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trẻ cũng có thể tự mình tham khảo thay vì làm phiền bố mẹ.

Để thuận tiện hơn nữa cho các bậc phụ huynh và các em học sinh, VnDoc đã cho ra đời ứng dụng Giải bài tập. Giải bài tập cùng VnDoc là ứng dụng giúp học tốt các môn. Tải ứng dụng này về điện thoại, phụ huynh và các em học sinh từ lớp 1 – lớp 12 sẽ có thêm hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa, bài tập sách bài tập các môn Toán, Tiếng Việt, Ngữ Văn, Tiếng Anh.

Giao diện ứng dụng Giải bài tập VnDoc Các môn học lớp 9 có giải trong ứng dụng giải bài tập của VnDoc
Giao diện ứng dụng giải bài tập của VnDoc

Ngoài ra, ứng dụng còn có các bài văn mẫu, tập làm văn các lớp cùng lập dàn ý để các bạn tham khảo cách viết văn hay và có được những bài làm văn tâm đắc nhất. Các tác phẩm văn học khối THCS và THPT còn được trang bị thêm tóm tắt tác phẩm, tất cả nhằm giúp các em học sinh học giỏi môn văn hơn.

Ứng dụng Giải bài tập VnDoc được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, nhằm giúp các em học sinh và quý phụ huynh có thể:

  • Sử dụng miễn phí: Tất cả các lời giải, văn mẫu và hướng dẫn học tốt của VnDoc đều hoàn toàn miễn phí.
  • Thiết kế tối ưu: Ứng dụng Giải bài tập VnDoc được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, nhằm giúp các em có được trải nghiệm học tốt hơn.
  • Tìm kiếm dễ dàng: Chạm nhẹ vào ô tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải và nhập tên bài tập/văn mẫu bạn muốn là sẽ có tài liệu mình cần.
  • Tải lời giải về điện thoại để xem khi không có mạng: Trong giao diện môn học hoặc bài đang xem, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên phải, chọn Tải offline để lưu bài về điện thoại. Có thể tải toàn bộ môn học hoặc chỉ tải một bài mình cần về máy, rất tiện dụng. Từ giờ, bạn có thể thoải mái xem tài liệu mình cần ngay cả khi không có mạng.
  • Chuẩn bị bài cho tiết học sau nhanh chóng: Cây bài học được sắp xếp thông minh theo lộ trình học nên các em học sinh hay phụ huynh có thể xem bài học tiếp theo ở phần bài viết liên quan để chuẩn bị bài hôm sau.
  • Dễ dàng chuyển đổi giữa các lớp học, các môn học: Chuyển đổi giữa các lớp học chỉ với một lần chạm, chuyển đổi môn nhanh chóng giúp các bạn tiết kiệm thời gian khi tự học, chuẩn bị bài.

Giải bài tập Lịch sử trên ứng dụng giải bài tập của VnDoc Chuyển lớp nhanh chóng

Với mục đích nhằm giúp các em học sinh học tốt hơn, VnDoc luôn mong muốn xây dựng cộng đồng học tập miễn phí. Các em có thể học mọi nơi, mọi lúc để nâng cao kiến thức bản thân. Các bậc phụ huynh cũng có thể hỗ trợ việc học tập của con mình đơn giản hơn thông qua ứng dụng này.

Ngoài ứng dụng này, bạn còn có thể học tiếng Anh miễn phí cùng VnDoc mà Quantrimang.com đã từng giới thiệu trước đây.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 11:14
3,79 👨 2.064
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa