Mời tải ứng dụng ghi âm Voice Recorder Pro đang miễn phí dành cho Android

Hiện tại, các nhà phát triển ứng dụng Voice Recorder Pro đang cho người dùng cơ hội được tải phần mềm này miễn phí trong thời gian có hạn. Ứng dụng là công cụ ghi âm chất lượng cao với nhiều tính năng độc đáo. Về cơ bản, Voice Recorder Pro có thể ghi lại hầu hết âm thanh và giọng nói của bạn: Hỗ trợ ghi lại cuộc họp, ghi chú cá nhân, bài diễn văn, bài giảng, bài hát,… không có giới hạn về thời gian.

Ứng dụng có giá gốc là 0,44$ nhưng đang cho cài đặt miễn phí đến ngày 1/6/2018. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Sử dụng Voice Recorder Pro rất đơn giản và dễ dàng vì ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt. Để ghi âm, bạn hãy bấm vào nút chấm tròn màu đỏ. Ứng dụng cũng hiển thị phần dung lượng trống còn lại trên điện thoại giúp bạn tính toán thời gian ghi âm khi thiết bị còn quá ít bộ nhớ lưu trữ.

Để ghi âm, bạn hãy bấm vào nút chấm tròn màu đỏ

Bạn có thể tạm dừng trong quá trình ghi âm, thậm chí ghi âm khi tắt màn hình. Sau khi ghi âm xong, bạn bấm nút Stop - Biểu tượng màu đỏ hình vuôngđặt tên cho file ghi âm > bấm OK để lưu. File ghi âm được lưu vào bộ nhớ trong thiết bị tại thư mục Recorders với định dạng mặc định là MP3.

File ghi âm sẽ lưu vào bộ nhớ trong thiết bị

Bạn được phép quản lý những file ghi âm này trên ứng dụng, nó nằm trong mục Danh sách, bấm biểu tượng tai nghe. Khi bấm lên file ghi âm nó sẽ hiện ra các tùy chọn giống như hình sau.

Bạn có thể quản lý những file ghi âm này trên ứng dụng

Nếu muốn cắt, trích một phần nội dung ghi âm thì bạn chọn Chỉnh sửa nội dung và làm theo hướng dẫn cách thực hiện trên màn hình.

Chọn Chỉnh sửa nội dung

Như đã nói ở trên, mặc định file ghi âm lưu sẽ có định dạng MP3. Tuy nhiên, ứng dụng còn hỗ trợ thêm định dạng WAV ở phần Thiết đặt. Bạn chọn biểu tượng hình bánh răng cưa > Loại tập tin ghi.

Vào phần Thiết đặt Chọn Loại tập tin ghi

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng thú vị khác trên ứng dụng ghi âm này như: Thay đổi độ nhạy của microphone, tên mặc định khi lưu, chất lượng ghi âm, vị trí lưu,… Bạn hãy tải Voice Recorder Pro cho Android của mình để khám phá thêm và trải nghiệm nhé!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 27/05/2018 10:28
52 👨 1.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo