Mời tải TweakMaster, phần mềm tăng tốc độ download từ Internet giá 16,95 USD, đang miễn phí

TweakMaster là ứng dụng giúp tăng tốc Internet mạnh mẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm lướt web nhanh chóng, tốc độ download tối đa bằng cách tinh chỉnh một cách thông minh các thông số kỹ thuật trên Windows với rất nhiều các tiện ích. Thông thường TweakMaster có giá 16,95 USD và hiện đang được miễn phí đến 15h ngày 11/05/2018. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy nhanh tay đăng ký để được sở hữu hoàn toàn miễn phí bản quyền ứng dụng TweakMaster hữu ích này.

TweakMaster

Với TweakMaster, người dùng có thể tải các tài liệu, hình ảnh, video, phần mềm, games, ... từ Internet về máy tính với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra,TweakMaster còn có thể load trước trang web người dùng nhập vào bộ đệm của trình duyệt giúp người dùng lướt web một cách nhanh chóng.

TweakMaster còn cho phép kiểm tra tốc độ kết nối Internet của máy tính với các thông số chính xác trong từng thời điểm nhằm giúp người dùng tim ra giải pháp tối ưu cho đường truyền Internet hiệu quả.

Cách sở hữu bản quyền TweakMaster miễn phí

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây và kích vào DOWNLOAD TWEAKMASTER NOW.

DOWNLOAD TWEAKMASTER NOW

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và kích vào GIVE IT TO ME NOW.

GIVE IT TO ME NOW

Bước 3: File cài đặt sẽ được tự động tải về. Trong cửa sổ mới này cũng sẽ xuất hiện Serial Number Name và Serial Number Code, bạn nhớ lưu lại.

Serial Number Name và Serial Number Code

Bước 4: Cài đặt và kích hoạt key bản quyền.

Lưu ý:

Thời gian đăng ký bản quyền TweakMASTER miễn phí chỉ kéo dài đến 15h ngày 11/05/2018.

Xem thêm :

Thứ Sáu, 27/04/2018 09:54
31 👨 666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá