Mời tải tựa game đua xe GRID Autosport trị giá 39,99USD, đang miễn phí

GRID Autosport là phiên bản game đua xe tiếp theo của dòng game GRID, sau Race Driver năm 2008 và GRID 2 năm 2013 do nhà phát triển Codemasters sản xuất. Khi ra mắt vào năm 2014, GRID Autosport nhanh chóng trở thành một trong những game đua xe chất lượng cao trên hệ máy PS3, Xbox 360 nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một tay đua bắt đầu gây dựng sự nghiệp của riêng mình bằng cách tham gia thi đấu cho các đội và các nhà tài trợ khác nhau để giành thành tích cao và kinh nghiệm.

GRID Autosport

Người chơi sẽ được trải nghiệm những dòng xe khác nhau ở mỗi chế độ đua khác nhau như Cars, Hypercars, Endurance GT Cars, Prototypes, Single-Seaters, Super Modified, Drift cars…

Trên con đường đua, việc xảy ra những cuộc vao chạm để cạnh tranh thứ hạng là điều không thể tránh khỏi. Nhiệm vụ của bạn là phải giữ vững thành tích của mình để luôn là người cán đích đầu tiên. ​

Người chơi sẽ được trải nghiệm những dòng xe khác nhauNhiệm vụ của bạn là phải giữ vững thành tích của mình để luôn là người cán đích đầu tiênGame đua xe

Một điểm thú vị nữa của game GRID Autosport là chế độ chơi online, nghĩa là người chơi có thể tham gia các giải đấu với những tay đua người chơi khác trên thế giới.

Hiện tại, nền tảng phân phối game bản quyền GameSessions đang có chương trình tặng miễn phí ựa game GRID Autosport trị giá 39,99USD cho người dùng của nền tảng đến hết ngày 30/5/2019. Nếu bạn thích chinh phục những cung đường tuyệt đẹp thì GRID Autosport sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu tựa game đua xe hấp dẫn này mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game đua xe GRID Autosport:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang chủ của GameSessions (nếu đã có bỏ qua).

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây và kích vào dòng Download Free Game phía tay phải màn hình để tiến hành nhận GRID Autosport.

Download Free Game

Bước 3: Nếu file cài đặt game không tự động tải xuống, bạn kích trực tiếp vào dòng Download Free Game.

Download Free Game

Bước 4: Tiến hành cài đặt game.

Tiến hành cài đặt game

Lưu ý: Dung lượng trống phải hơn 10GB để cài đặt game.

Bước 5: Khởi động game qua icon trên màn hình desktop và đăng nhập bằng tài khoản GameSessions đã đăng ký. Bạn cần phải chơi hoặc để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi dòng thông báo

Người dùng có thể lựa chọn kích hoạt game trên Steam và giá chuyển toàn bộ tiến trình của GRID Autosport từ GameSessions sang Steam bằng key là giá 10 USD.

Cấu hình tối thiểu để có thể chiến mượt game đua xe GRID Autosport:

Cấu hình tối thiểu để có thể chiến mượt game đua xe GRID Autosport

Thứ Hai, 06/05/2019 09:49
52 👨 446
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá