Mời tải The Escapists, tựa game với lối chơi lén lút cực hay, đang miễn phí

The Escapists, tựa game mô phỏng vượt ngục cực hay. Trong game, người chơi sẽ phải trải qua một hành trình vượt ngục cực kỳ khó khăn, với độ khó tăng theo từng màn. Để giành được chiến thắng, game thủ phải kiên nhẫn quan sát mọi hành vi của cai ngục, thử qua hàng trăm cách khác nhau để có thể lên một kế hoạch vượt ngục táo bạo.

The Escapists

Với đồ họa pixel và lối chơi mô phỏng khá thử thách, gameplay “chất như nước cất” và hệ thống chế đồ khá đồ sộ, The Escapists chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Cấu hình tối thiểu cho Windows để chiến mượt The Escapists

Cấu hình tối thiểu cho Windows để chiến mượt The Escapists

Hiện tại, The Escapists đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 30/9. Nếu yêu thích thể loại game này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận The Escapists miễn phí

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Epic Games (nếu chưa có) theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn theo link dưới đây.

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính, kích vào mục Store -> kích vào Get a free game to play every week- > tại trang thông tin chi tiết, kích chọn "The Escapists" -> kích vào GET -> Place Oder.

Kích vào GET

Bước 4: Kích vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install ở dưới ảnh đại diện của "The Escapists" để tiến hành tải về, sau đó cài đặt game là xong.

Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm tựa game này vào thư viện theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/jotun/home
Thứ Sáu, 24/09/2021 14:35
52 👨 1.752
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá