Mời tải Survivalist: Invasion PRO, game sinh tồn chống Zombie cực hay đang được miễn phí

Survivalist: Invasion PRO là tựa game sinh tồn chống zombie kết hợp cùng yếu tố RPG kiểu mới cực hấp dẫn.

Bối cảnh của game xoay quanh những hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là "thiên đường" nghỉ dưỡng, nơi bị các tổ chức khủng bố sử dụng làm căn cứ để thực hiện những thí nghiệm, phát triển các loại virus có khả năng trở thành vũ khí sinh học có thể xóa sổ nhân loại.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một đặc vụ có bí danh U.N.Known với nhiệm vụ ngăn chặn thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.

Survivalist: Invasion PRO

Ngoài việc tìm kiếm tài nguyên, vũ khí và các thiết bị cần thiết cho việc sinh tồn, người chơi còn phải xây dựng một nơi trú ẩn an toàn để tránh các cuộc tấn công của Zombie. Trong mỗi trận chiến, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều quái vật khác nhau như thây ma, sinh vật đột biến sở hữu siêu năng lực nguy hiểm. Mỗi quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mạng sống của nhân vật trong game.

Trong quá trình chơi, bạn có thể mở khóa nhiều vật phẩm khác như vũ khí và áo giáp mới, giúp tăng thêm sức mạnh để tiêu diệt Zombie.

Hiện tại, tựa game sinh tồn Survivalist: Invasion PRO đang được tặng miễn phí trên cửa hàng Play Store đến hết ngày 27/03/2020. Nếu bạn yêu thích tựa game này, hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Link tải game:

Lưu ý: Survivalist: Invasion PRO hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

Thứ Ba, 24/03/2020 15:18
53 👨 1.806
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá